Sun World Danang Wonders tặng 3.500 vé vào cửa cho du khách nữ nhân ngày Phụ nữ Việt Nam!

Quá nhiều điều hấp dẫn mở ra từ 500 tấm vé vui chơi miễn phí mỗi ngày dành cho phái đẹp đến vui chơi tại Sun World Danang Wonders trong dịp từ 14/10 – 20/10 trong khung giờ từ 18h – 19h. Và đây là món quà không thể tuyệt vời hơn để các đấng mày râu khỏi phải đau đầu suy nghĩ: “Mua quà gì đây?”.

Mừng ngày Phụ nữ Việt Nam tại Sun World Danang Wonders

Một chương trình quà tặng cực kỳ thú vị đang được Sun World Danang Wonders áp dụng riêng cho phái đẹp trong suốt một tuần, từ 14/10 – 20/10. Theo đó, mỗi ngày trong thời gian này, vào khung giờ từ 18h – 19h, công viên sẽ miễn phí vé vào cửa cho 500 khách hàng nữ (không phân biệt lứa tuổi).

Riêng hai ngày 19/10 và 20/10, du khách nữ đến công viên vui chơi không chỉ được miễn phí vé vào cửa trong khung giờ từ 18h- 19h mà còn được nhận nhiều món quà độc đáo, ấn tượng từ chương trình. Ngày phụ nữ Việt Nam ở công viên giải trí lớn nhất miền Trung sẽ được bắt đầu thật dịu ngọt như thế!

Hoạt động vui chơi tại Sun World Danang Wonders

Các chàng sẽ có nhiều cơ hội dành tặng một nửa yêu thương những điều bất ngờ lãng mạn theo cách khác biệt mà Sun World Danang Wonders đã thiết kế riêng cho du khách dịp đặc biệt này. Chàng có thể nắm tay nàng song ca những ca khúc ngọt ngào trong cuộc thi hát karaoke, cùng nàng tham gia những trò chơi hoạt náo vui nhộn như nhảy bao bố; cõng nàng vượt qua chướng ngại vật hay cùng nhau chụp hình lưu giữ khoảnh khắc đẹp đẽ bên những chú mascot ngộ nghĩnh, dễ thương. Từ 19h – 21h ngày 20/10, tại sân khấu Quảng trường Sun Wheel thuộc Sun World Danang Wonders, sẽ diễn ra một chương trình nghệ thuật đặc biệt, với sự tham gia của ca sĩ Thịnh Suy, band nhạc rock Radio, cùng vũ đoàn nổi tiếng, hứa hẹn sẽ mang đến cho “một nửa thế giới” những khoảnh khắc phấn khích, vỡ òa.

Hoạt động vui chơi ngày 20/10 cho các chị em tại Sun World Danang Wonders

Món quà hay không cần phải đắt tiền! Điều quan trọng là nó làm cho người được tặng quà bất ngờ, cảm động. Bạn sẽ khiến nửa kia không thốt nên lời, với món quà là tấm vé mở ra nhiều điều kỳ thú, từ hành trình khám phá và vui chơi tại Sun World Danang Wonders trong dịp 20.10 này!

 

1/5 - (1 vote)
1/5 - (1 vote)
:

Tin tức khác