TỌA ĐỘ CỦA NIỀM VUI BẤT TẬN – BÙNG NỔ CHUỖI SỰ KIỆN CUỐI TUẦN SIÊU HẤP DẪN TẠI ASIA PARK

Khám phá một châu Á ngoạn mục trong từng khu văn hóa, thỏa sức trải nghiệm và thử thách bản thân với những trò chơi hàng đầu thế giới, và tận hưởng cảm giác được nuông chiều bản thân khi đi dạo trên những lối đi xanh mướt, hít hà không khí trong lành của khu vườn rợp bóng cây xanh, quên đi mọi ưu phiền và chiêu đãi vị giác bằng những món ngon khó cưỡng, chỉ cần đến Asia Park thôi cũng đã có một thế giới trải nghiệm vui bất tận ở Đà Nẵng rồi.

Với đặc quyền MIỄN PHÍ VÀO CỬA từ 15h00 – 22h00 hàng ngày từ thứ 2 đến chủ nhật, hãy cùng ghi lại những khoảnh khắc vui vẻ bên cạnh người thân và bạn bè, tham quan những Kiến trúc đặc trưng của các quốc gia Châu Á được thu nhỏ tại Asia Park.

✔️ Các trò chơi ngoài trời và trong nhà sẽ hoạt động từ 15h00 – 21h00 tất cả các ngày trong tuần

✔️ Vòng quay Sun Wheel hoạt động từ 16h00 – 22h00 tất cả các ngày trong tuần

 

 

Ngoài ưu đãi MIỄN PHÍ VÀO CỬA tham quan cho toàn bộ du khách, Công viên Châu Á còn triển khai các hình thức vé ưu đãi dành cho du khách muốn trải nghiệm không giới hạn các dịch vụ và các trò chơi đẳng cấp, gồm:

✔️ Vé trọn gói trải nghiệm không giới hạn tất cả các trò chơi sẽ có giá 200.000 đồng/vé dành cho người lớn; 100.000 đồng/vé dành cho trẻ em 1m-1m4; miễn phí tất cả các trò chơi cho trẻ em dưới 1m theo quy định an toàn.

✔️ Vé trải nghiệm Vòng quay Sun Wheel có giá 100.000 đồng/lượt người lớn;  50.000 đồng/lượt dành cho trẻ em 1m-1m4 và miễn phí tất cả các trò chơi cho trẻ em dưới 1m theo quy định an toàn.

✔️ Vé Khu vui chơi trong nhà (FEC) có giá 35.000 đồng/ 1 vé dành cho tất cả du khách từ 1m trở lên (dưới 1m miễn phí)

✔️ Gói vé lẻ: Đến Asia Park vào khung giờ 19h00-21h00, bạn sẽ thỏa sức lựa chọn những ưu đãi siêu hời:

  • Người lớn: 50.000 đồng/ 1 lượt game; 100.000/ 3 lượt game
  • Trẻ em: 30.000 đồng/1 lượt game; 60.000/ 3 lượt game (Miễn phí các trò chơi cho trẻ em dưới 1m theo quy định an toàn)

 

Bên cạnh những trò chơi đỉnh cao, thiên đường ẩm thực chợ đêm với những món ăn đỉnh cao của Hàn Quốc, những tô phở chuẩn vị Hà Thành, những thức uống được pha chế theo một công thức riêng hay vô vàn những món ngon khác hứa hẹn cũng sẽ khiến tín đồ mê ăn sẽ thích mê.

 

     

     

    Và khi màn đêm buông xuống, Asia Park trở nên cực kỳ sôi động và mang đến cho bạn những trải nghiệm khó quên: Mãn nhãn với những màn múa Lân sư rồng – Rồng thăng thiên hay Sôi động cùng Random Dance Kpop (Thứ 7), Chương trình Ghép đôi thoát ế Ngọt ngào (Chủ nhật) trong khung giờ từ 19h30-20h00. (Mỗi sự kiện có thể thay đổi theo tình hình thực tế)

     

      Niềm vui đang vẫy gọi nơi đây, hẹn các bạn những trải nghiệm bất tận tại Asia Park nhé!

       

      Mọi thông tin chi tiết mời Quý du khách theo dõi tại Fanpage: 

      https://www.facebook.com/AsiaParkCongvienChauA

       

       

       

      4.1/5 - (13 votes)
      4.1/5 - (13 votes)
      :