ASIA PARK MIỄN PHÍ VÀO CỬA THAM GIA LỄ HỘI HALLOWEEN MA MỊ HẤP DẪN BẬC NHẤT ĐÀ NẴNG

Nếu bạn không nhận thấy, tháng mười đã đến và đi rất nhanh cùng những cơn gió lạnh buốt. Nhưng một điều chắc chắn: nếu bạn chưa lên kế hoạch cho Halloween, đã đến lúc bạn bắt đầu tận hưởng lễ hội rùng rợn thú vị này rồi. Từ 18h đến 21h ngày 30/10/2022 này, cùng tận hưởng ngày lễ “Hóa Lộ Quỷ” cực thú vị tại Công viên châu Á Asia Park với những trải nghiệm mới lạ hứa hẹn sẽ đưa bạn từ bất ngờ này sang bất ngờ khác:

 

Khám phá Ngôi nhà ma ám đáng sợ nhất Đà Nẵng với những trải nghiệm “sởn tóc gáy” có 1-0-2 với sự đầu tư công phu và những hiệu ứng kinh dị ” thót tim” chờ đón những người gan dạ nhất thử sức sẽ được hính thức trình làng vào tối ngày 30/10 tại Asia Park.

Tha hồ chụp trăm kiểu ảnh độc đáo cùng góc sống ảo mới toanh, cực kì độc lạ và hoành tráng dành riêng cho mùa Halloween.

 

Tận mắt chiêm ngưỡng Bữa tiệc Cosplay hấp dẫn bậc nhất từ trước đến nay với những màn trình diễn Catwalk, Flashmob đầy năng lượng vô cùng tuyệt vời. Hóa trang thành một nhân vật nào đó đến quẩy cùng để có một ngày Halloween đúng chất nhé.

Enjoy những giai điệu sôi động khuấy đảo từ các màn Dance Cover Kpop và Jpop cực hút mắt sẽ không làm bạn đứng yên được đâu. Đặc biệt bật mí là các Dancer thực thụ mau mau đến Asia Park tự tin tranh tài trong các tiết mục Random Dance siêu bất ngờ!

 

 

Đã đi chơi Halloween tại Asia Park thì phải có quà mang về!!! Asia Park VẼ MẶT MIỄN PHÍ VÀ TẶNG KẸO TỪ CÁC BẠN COSPLAYER cực vui cho một trải nghiệm lễ hội thật trọn vẹn.

 

 

 

 Nhanh chân đến Asia Park đón mùa Halloween đặc biệt này bạn nhé!!!

Mọi thông tin chi tiết mời Quý du khách theo dõi tại Fanpage:

https://www.facebook.com/AsiaParkCongvienChauA

2.3/5 - (3 votes)
2.3/5 - (3 votes)
:

Tin tức khác