MIỄN PHÍ VÀO CỬA THẾ GIỚI TUỔI THƠ “VUI HỘI TRĂNG RẰM” TẠI ASIA PARK

Rằm Trung Thu, phố phường tấp nập những chiếc xe chở cả niềm vui sum họp gia đình. Mùa Tết Đoàn Viên năm nay đừng ngại ngần chọn Asia Park làm “điểm dừng chân” để cùng trải nghiệm những hoạt động hết sức thú vị và đón chờ những tiết mục đầy ấn tượng trong đêm “VUI HỘI TRĂNG RẰM” nhé.

Mien Phi Vao Cua Vui Hoi Trang Ram Tai Asia Park 9

 

Hãy ghi lại những khoảnh khắc vui vẻ bên cạnh người thân và bạn bè và cùng check-in với Mô Hình Lân siêu to khổng lồ nhất Đà Thành trong không gian rực rỡ của những chiếc đèn lồng đủ sắc màu.

Đặc biệt, những phần quà siêu hấp dẫn đang chờ đợi dành cho 100 vị khách nhí đầu tiên đến với Công viên Châu Á vào đêm ngày 10/09/2022.

Trở về tuổi thơ tại “Vui hội trăng Rằm” cùng các hoạt động sự kiện đầy vui nhộn như chơi Mini game cùng Chị Hằng và Chú Cuội, Nhảy sôi động cùng các nhân vật hoạt hình đáng yêu, Biểu diễn võ thuật nghệ thuật bắt mắt, Kịch thiếu nhi Sự tích cây đa …

 

Tận hưởng không gian náo nhiệt bằng tiết mục múa Lân sư rồng – Rồng thăng thiên độc đáo, ấn tượng cùng những giai điệu thật hay của band nhạc để kết lại một đêm Trung thu thật ấm áp nhé.

 

Trung thu đang đến rất gần rồi đó! Asia Park sẽ là địa điểm lý tưởng để cả gia đình mình có một mùa Trung thu 2022 thật ấm áp và gắn kết. Cùng lên lịch đi chơi Trung thu ngay nào!!!

 

Mọi thông tin chi tiết mời Quý du khách theo dõi tại Fanpage: 

https://www.facebook.com/AsiaParkCongvienChauA

2/5 - (7 votes)
2/5 - (7 votes)
: