TỪ 30/04/2022: CÔNG VIÊN CHÂU Á CHÍNH THỨC MỞ CỬA TRỞ LẠI PHỤC VỤ DU KHÁCH.

Mở cửa đón khách trở lại từ ngày 30/04/2022, Công viên châu Á -Asia Park sẽ mang đến một mùa hè sôi động với các hoạt động, sự kiện đặc sắc. Thêm vào đó là ưu đãi lớn – miễn phí vào cổng tham quan cùng chính sách giá vé siêu hấp dẫn dành cho du khách.

Sau thời gian dài ngừng đón khách để nâng cấp, cải tạo, dịp lễ 30/4, 1/5 cũng đánh dấu thời điểm “tái xuất” của Công viên Châu Á – Asia Park với một diện mạo mới mẻ cùng một loạt các hoạt động, sự kiện hấp dẫn.

Nhằm mang đến cơ hội trải nghiệm ấn tượng cho đông đảo du khách, Công viên Châu Á sẽ mở cửa đón khách trong khung giờ từ 15h00-22h00 tất cả các ngày từ thứ hai đến chủ nhật hàng tuần (Vận hành các trò chơi trong khung giờ từ 15h00-20h00 và Vòng quay Sun Wheel từ 16h00-22h00).

Địa điểm check-in trong thể bỏ lỡ giữa trung tâm thành phố Đà Nẵng.

Với mô hình thu nhỏ 10 nước Châu Á bao gồm Việt Nam, Campuchia, Singapore, Hàn Quốc, Trung Quốc, Nhật Bản, Nepal, Ấn Độ, Thái Lan, Indonesia đậm chất Á Đông và mang nhiều dấu ấn riêng biệt, khi đến đây du khách sẽ được trải nghiệm nhiều nền văn hóa đa dạng của Châu Á. Ngoài ra, bạn cũng được chiêm ngưỡng thêm rất nhiều công trình kiến trúc độc đáo khác như: Cổng thành, tượng Phật, thuyền rồng,…

Chinh phục thế giới trò chơi đỉnh cao.

Đặc biệt hơn, du khách còn có cơ hội thử thách bản thân với các trò chơi đỉnh cao như Queen Cobra – tàu lượn dạng treo lớn nhất Việt Nam hay thư thái tận hưởng toàn cảnh Đà Nẵng từ độ cao 115m với vòng quay mặt trời Sun Wheel– top 10 vòng quay lớn nhất thế giới. Ngoài các trò chơi cảm giác mạnh ấn tượng dành cho các bạn trẻ ưa thích mạo hiểm, Asia Park còn là thiên đường cho trẻ em và những đôi bạn trẻ với những trò chơi hấp dẫn và lý thú như: Dino Island – Hành trình về thời tiền sử, tận mắt khám phá thế giới khủng long, Happy Choo Choo – Đoàn tàu hơi nước cực kỳ vui nhộn, Vòng quay ngựa gỗ Festival Carousel cầu kỳ, ấn tượng, Angry Motors – Xe điện đụng bước ra từ các công viên hiện đại nhất thế giới…

Bùng nổ cảm xúc cùng các hoạt động, sự kiện đặc sắc

Vào dịp cuối tuần, du khách sẽ được thưởng thức các tiết mục trình diễn Lân sư rồng – Rồng thăng thiên hấp dẫn hoặc quẩy tưng bừng với những bản nhạc sôi động đến từ nhóm nhạc Acoustic tại Sân khấu Sun Wheel – được đầu tư bài bản và hiện đại. Thỏa sức ăn cả Đà thành tại tổ hợp chợ đêm… đó sẽ là những trải nghiệm làm nên một hành trình du ngoạn châu Á thu nhỏ cực kỳ đã khi bạn chọn đến Asia Park.

Những chính sách ưu đãi vô cùng hấp dẫn dành cho mọi du khách.

 Ngoài ưu đãi MIỄN PHÍ VÀO CỬA tham quan cho toàn bộ du khách, Công viên Châu Á còn triển khai hai hình thức vé ưu đãi dành cho du khách muốn trải nghiệm dịch vụ và các trò chơi đẳng cấp, gồm:

  • Vé trọn gói trải nghiệm không giới hạn tất cả các trò chơi sẽ có giá 200.000 đồng/vé dành cho người lớn, 100.000 đồng/vé trẻ em 1m-1m4, miễn phí cho trẻ em dưới 1m;
  • Vé trải nghiệm Vòng q uay Sun Wheel có giá 100.000 đồng/lượt người lớn, 50.000 đồng/lượt trẻ em 1m-1m4 và miễn phí cho trẻ dưới 1m.

Với nhiều hoạt động phong phú, Công viên Châu Á chắc chắn sẽ là một địa điểm không thể bỏ lỡ với vô vàn những trải nghiệm đáng nhớ dành cho du khách trong dịp lễ này đấy! “Vi vu Châu Á, Bùng nổ hè vui” tại Công viên Châu Á ngay thôi nào.

Mọi thông tin chi tiết mời Qúy du khách theo dõi tại fanpage: https://www.facebook.com/AsiaParkCongvienChauA

 

2.8/5 - (10 votes)
2.8/5 - (10 votes)
: