Khu cắm trại Làng Mê Đà Nẵng: Ở đâu, chơi gì, chi phí bao nhiêu?

Làng Mê là khu nghỉ dưỡng nổi tiếng tại Hòa Bắc – địa điểm nằm ở phải Tây Bắc Đà Nẵng  “cực hot” dạo gần đây bởi các hoạt động cắm trại. Khu cắm trại Làng Mê Đà Nẵng là địa điểm lý tưởng để du khách vừa có thể nghỉ ngơi, vừa được hòa mình vào bầu không khí trong lành của núi rừng nên thơ. Không chỉ là mô hình cắm trại với đầy đủ tiện nghi, Làng Mê còn tích hợp tổ chức nhiều hoạt động ngoài trời hấp dẫn như: giao lưu âm nhạc, tiệc nướng, đi thuyền hơi trên sông Cu Đê, câu cá cho du khách… Hãy cùng Sun World khám phá ngay sức hút của khu cắm trại này qua bài viết dưới đây!

Thông tin liên hệ:

Làng Mê Đà Nẵng ở đâu?

Làng Mê Đà Nẵng tọa lạc tại thôn Nam Yên, xã Hòa Bắc, huyện Hòa Vang, cách trung tâm thành phố Đà Nẵng khoảng 30km và cách sân bay Đà Nẵng khoảng 27km về hướng Tây Bắc.

Vị trí Làng Mê trên Google Maps
Làng Mê nằm cách trung tâm thành phố Đà Nẵng khoảng 30km về hướng Tây Bắc

Khu du lịch Làng Mê Hòa Bắc như lọt giữa thung lũng được bao quanh bởi đồi núi xanh ngát và dòng sông tươi mát chảy qua. Không chỉ được tận hưởng không khí trong lành, đến với Làng Mê Đà Nẵng, bạn sẽ được ngồi thư giãn bên dòng sông Cu Đê yên ả, ngắm nhìn cánh đồng cỏ xanh bạt ngàn, cảm nhận nhận sức sống của núi sông. Cắm trại tại Làng Mê Đà Nẵng là một trải nghiệm tuyệt vời để bạn quên đi sự đông đúc nơi phố thị và tìm về với chốn thiên nhiên yên bình nơi đây.

2 Song Suoi Va Canh Dong Co Xanh Ngat Trai Dai Tai Lang Me Hoa Bac
Cảnh sắc thiên nhiên tuyệt mỹ với núi đồi, sông suối và cánh đồng cỏ xanh ngát trải dài tại Làng Mê Hòa Bắc (Nguồn: Làng Mê)
3 Buoi Sang Som Tai Lang Me Da Nang
Cảnh sắc thiên nhiên tuyệt mỹ với núi đồi, sông suối và cánh đồng cỏ xanh ngát trải dài tại Làng Mê Hòa Bắc (Nguồn: Làng Mê)

Hãy cùng chiêm ngưỡng vẻ đẹp nên thơ, hùng vĩ của cây cối và đất trời tại khu du lịch sinh thái Làng Mê Đà Nẵng qua đoạn clip sau đây:

Đường đi đến Làng Mê Hoà Bắc

Lấy mốc là quận Hải Châu – trung tâm Đà Nẵng, du khách di chuyển đến Làng Mê Hòa Bắc trong khoảng 50 – 60 phút thông qua hai tuyến đường:

Một là đi từ Duy Tân, chạy thẳng ra đường Nguyễn Tri Phương. Đi dọc theo đường bờ Vịnh Đà Nẵng. Sau đó rẽ trái vào Nguyễn Tất Thành, đi tiếp khoảng 14km nữa thì rẽ phải vào đường ĐT601. Đi thẳng ĐT601 thêm 10km nữa rồi tiếp tục rẽ phải và đi qua cầu treo Hòa Bắc. Kế tiếp, bạn chỉ cần đi thẳng khoảng 1.3km là tới khu cắm trại Làng Mê Đà Nẵng. Đặc điểm của tuyến đường là tiết kiệm thời gian di chuyển và có thể trải nghiệm một quãng đường ven biển thơ mộng.

Tuyến đường thứ hai bạn có thể chọn là từ Duy Tân rẽ trái sang Điện Biên Phủ, từ đó chạy thẳng tiếp khoảng 10km qua các con đường Hoàng Văn Thái, Bà Nà Suối Mơ. Sau đó rẽ phải vào ĐCT La Sơn Thúy Loan, men theo con đường này ra ĐT601 để tới Làng Mê Hòa Bắc. Đây là tuyến đường chạy trong nội thành Đà Nẵng nên dù mất nhiều thời gian di chuyển hơn, song bạn có thể thuận tiện ghé vào một số điểm tham quan khác như Chùa Không Tên, Chùa Kim Sơn, Sunworld Ba Na Hills…

4 Tu Quan Hai Chau Trung Tam Da Nang Den Lang Me Hoa Bac Mat Khoang 40 Phut
Từ quận Hải Châu – trung tâm Đà Nẵng đến Làng Mê Hòa Bắc mất khoảng 40 phút theo lộ trình di chuyển gần nhất bằng xe ô tô

Đường đi từ trung tâm Đà Nẵng đến Làng Mê Hòa Bắc tuy khá xa nhưng rất dễ đi vì đều đi qua các tuyến đường lớn nên đảm bảo an toàn và thuận tiện. Bạn có thể thoải mái lựa chọn di chuyển tự túc hoặc thuê taxi tùy theo sở thích và điều kiện cá nhân, sau đó gửi xe miễn phí tại bãi giữ xe nằm ngay trước cổng thuộc khu du lịch sinh thái Làng Mê Hòa Bắc. 

Dưới đây là bảng giá thuê xe máy, ô tô và taxi mà bạn có thể tham khảo để có chuyến đi trọn vẹn:

Phương tiện  Chi phí Đơn vị dịch vụ
Thuê xe máy 90.000 – 140.000 VNĐ
  • Anh Vũ: 0914 938 108
  • Trung Châu: 0903 095 699
  • Cho thuê xe Sơn Trà: 0977 000 744
  • Cho thuê xe Sông Hàn: 0935 304 050
  • Gia Huy: 0903 529 586
  • Gia Khánh: 0905 616 552
Thuê ô tô tự lái

Xe 4 chỗ: 600.000 – 800.000 VNĐ

Xe 7 chỗ: 700.000 – 1.700.000 VNĐ 

Xe 9 chỗ: 800.000 – 1.000.000 VNĐ

  • Thiên Hồng Hạnh: 0848 443 443
  • Hoa Chương: 0708 435 555
  • Phan Hạ 2: 0826 999 929 
  • Hub Travel: 0935 544 012
  • HB Travel: 0935 544 012
  • Đăng Khoa: 0934 395 676
Taxi 300.000 – 450.000 VNĐ
  • Mai Linh : 0511 3525 252
  • Đà Nẵng Tiên Sa: 0236 3797 979
  • Sông Hàn Đà Nẵng: 0511 3655 655
Khu vực để xe tại Làng Mê Đà Nẵng
Từ quận Hải Châu – trung tâm Đà Nẵng đến Làng Mê Hòa Bắc mất khoảng 40 phút theo lộ trình di chuyển gần nhất bằng xe ô tô

Những điều hấp dẫn khách du lịch của Làng Mê 

Không chỉ thu hút đông đảo khách du lịch bởi khung cảnh thiên nhiên thơ mộng, hữu tình với các góc check-in đẹp lung linh, Làng Mê Đà Nẵng còn là nơi để bạn trải nghiệm các hoạt động ngoài trời thú vị cùng gia đình và bạn bè. 

Cảnh thiên nhiên nguyên sơ

Làng Mê nằm cách xa khu vực trung tâm thành phố Đà Nẵng, khi đến đây bạn không còn nhìn thấy những tòa nhà cao tầng mà chỉ thấy đồng ruộng, sông suối, núi đồi bao quanh. Bức tranh thiên nhiên hữu tình “có núi, có sông” cùng bãi cỏ xanh ngát trải dài, thấp thoáng là những túp lều trắng Mông Cổ được thiết kế vô cùng xinh xắn.

Cảnh sắc tại Làng Mê Đà Nẵng
Vẻ đẹp tự nhiên, nguyên sơ của khu cắm trại Làng Mê Hoà Bắc (Nguồn: Làng Mê)

Một trong những trải nghiệm hấp dẫn là được ngắm nhìn khoảnh khắc mặt trời đang dần buông xuống ở hướng những dãy núi trùng điệp bên kia sông Cu Đê. Vẻ đẹp giao thoa giữa thiên nhiên núi non và đất trời tạo nên một bức tranh sinh động, mãn nhãn với nhiều gam màu khác nhau làm xao xuyến trái tim của khách du lịch gần xa khi có cơ hội cắm trại tại Làng Mê Hòa Bắc. 

Với khung cảnh thiên nhiên hoang sơ và không khí mát mẻ, Làng Mê là địa điểm cắm trại lý tưởng để du khách “thả hồn” vào thiên nhiên, quên đi sự tất bật của cuộc sống thường nhật.

Hoàng hôn tại Làng Mê Đà Nẵng
Hoàng hôn là thời điểm chụp hình đẹp nhất ở khu du lịch sinh thái Làng Mê Hòa Bắc (Nguồn: Làng Mê)
Hoàng hôn ở Làng Mê Đà Nẵng
Khách du lịch có thể ngồi trên bãi cỏ chiêm ngưỡng trọn vẹn khoảnh khắc mặt trời dần buông sạu những dãy núi trùng điệp (Nguồn: Làng Mê)

Điểm check-in nên thơ

Với khung cảnh thiên thiên có núi đồi, sông suối bao quanh, Làng Mê Hòa Bắc rất được lòng du khách khi đến đây check-in bởi những góc sống ảo lãng mạn và nên thơ dọc sông Cu Đê. Làng Mê Hòa Bắc còn thiết kế rất nhiều tiểu cảnh xinh xắn như khung gỗ hình trái tim, ô cửa sổ được trang trí với nhiều chậu hoa tươi, xích đu bằng gỗ… đặt tại các vị trí đắc địa nhằm bắt trọn khung cảnh thiên núi rừng xanh ngắt, nước sông trong veo tạo nên tổng thể sống động và hoàn hảo cho du khách thỏa sức “check-in”.

Cảnh sương sớm tại Làng Mê Đà Nẵng
Một góc có tiểu cảnh hình trái tim nổi bật và dãy bàn ghế gỗ dài có mái che để du khách check-in cùng sương sớm trong veo bên sông Cu Đê tại Làng Mê Hòa Bắc (Nguồn: Làng Mê)
Du khách check in tại Làng Mê Đà Nẵng
Góc check-in, ngắm nhìn sông núi hữu tình và bình minh một cách trọn vẹn tại Làng Mê Hòa Bắc. (Nguồn: Làng Mê)
Làng Mê Đà Nẵng được trang bị với đầy đủ tiện nghi
Các góc lý tưởng cạnh bờ sông mà du khách có thể ngắm núi rừng, hoàng hôn thơ mộng, bình yên tại Làng Mê Đà Nẵng khi trời đã về chiều
Tiểu cảnh được thi công tại Làng Mê Đà Nẵng
Một số tiểu cảnh xinh xắn phục vụ nhu cầu check-in, sống ảo của du khách của Làng Mê Đà Nẵng
Tiểu cảnh tại Làng Mê Đà Nẵng
Một tiểu cảnh xinh xắn với ghế và các chậu hoa tươi được đặt xung quanh cạnh sông Cu Đê thơ mộng tại Làng Mê Hòa Bắc (Nguồn: Làng Mê)
Xích đu lạ mắt tại Làng Mê Đà Nẵng
Du khách rất thích thú với những chiếc xích đu được thiết kế xinh xắn, lạ mắt tại Làng Mê (Nguồn: googleusercontent)

Lều trại tiện nghi, sạch sẽ

Khu cắm trại Làng Mê Hòa Bắc sở hữu rất nhiều túp lều mang phong cách Mông Cổ. Tùy theo số lượng thành viên mà du khách có thể lựa chọn lều lớn hoặc nhỏ phù hợp với nhu cầu. Đối với lều nhỏ, bạn có thể ở từ 2 – 3 người, lều lớn hơn thì từ 4 – 5 người. Trong lều lớn, nhỏ đều được trang bị đầy đủ các tiện nghi như quạt, chăn gối mền, đèn, ổ cắm, quạt phục vụ quá trình lưu trú của bạn và gia đình.  

Lều trại được chuẩn bị đầy đủ khi bạn đến Làng Mê Đà Nẵng
Mỗi lều trại đều đã được cung cấp đầy đủ quạt, chăn gối, ổ điện (Nguồn: googleusercontent)
Không gian tại Làng Mê Đà Nẵng rộng rãi
Lều trại tại Làng Mê lớn, được cột chắc chắn với sức chứa từ nhóm 4 – 5 người (Nguồn: googleusercontent)
Không gian lều trại khô thoáng, sạch sẽ
Không gian trong lều sạch sẽ, thoáng mát với chăn, ga, gối nệm được giặt sạch và thơm tho chờ du khách ghé chơi (Nguồn: Làng Mê)

Sở hữu một quán cafe cực xinh

Bạn có thể thưởng thức nhiều đồ uống đa dạng như cà phê, sữa chua, nước ép, trà, soda… tại Mê Coffee ngay bên trong khu cắm trại Làng Mê Đà Nẵng với giá giao động từ 20.000 VNĐ – 39.000 VNĐ. Một trong những đồ uống “signature” mà bạn nên thử nhất khi đến Làng Mê Hòa Bắc là Trà Ô Long Vải Hoa Hồng. Du khách có thể vừa nhâm nhi thưởng thức vị ngọt thanh của Trà vải cùng hương thơm dịu nhẹ đầy mê mẩn của hoa hồng, vừa có thể ngắm nhìn khung cảnh thiên nhiên, non nước hữu tình từ view Mê Coffee.

Trà Ô Long Vải Hoa Hồng được phục vụ tại Làng Mê Đà Nẵng
Thức uống được cho là “best seller” của Mê Coffee được nhiều bạn trẻ ưu thích – Trà Ô Long Vải Hoa Hồng (Nguồn: Làng Mê)
Menu tại Mê Coffee
Menu đa dạng các thức uống với giá thành hợp lý của Mê Coffee trong Khu du lịch sinh thái Làng Mê Hòa Bắc là lựa chọn lý tưởng của nhiều du khách khi đến đây
Đồ ăn vặt được phục vụ tại Làng Mê Đà Nẵng
Một phần thức uống và đồ ăn vặt thơm ngon, bắt mắt tại quán Mê Coffee – Làng Mê Đà Nẵng (Nguồn: Làng Mê)

Không gian của Mê Coffee được bày trí đơn giản, chủ yếu sử dụng bàn ghế gỗ êm ái với tông màu trầm, ấm tạo cảm giác mộc mạc và thoải mái cho du khách khi bước quán. Xung quanh Mê Coffee bao trùm bởi cây xanh và các chậu cây cảnh nhỏ được đặt khắp nơi, vào ban đêm những bóng đèn màu sáng lên khiến mọi thứ trở nên lung linh, mờ ảo và thơ mộng hơn. Có thể nói, Mê Coffee là một điểm đến không thể thiếu khi đến với Làng Mê Đà Nẵng.

Không gian ấm cúng tại Mê Coffee
Góc quán ấm cúng của Mê Coffee – Làng Mê Hòa Bắc phục vụ đa dạng các thức uống và đồ ăn vặt để thực khách có thể nhâm nhi khi đói (Nguồn: Làng Mê)
Mê coffee tạo không gian dễ chịu cho khách hàng
Mê Coffee tạo cảm giác dễ chịu cho du khách bởi không gian thoáng mát, gần gũi thiên nhiên với đa dạng các loại cây cảnh khác nhau (Nguồn: Làng Mê)

Tiệc BBQ ngoài trời 

Tiệc BBQ ngoài trời ở Làng Mê Đà Nẵng nằm trong gói dịch vụ “Lều qua đêm” được chuẩn bị sẵn với các loại thịt BBQ như ba chỉ heo, nạc heo, tôm tươi, cánh gà, xúc xích, rau củ quả, mì xào… và dụng cụ ăn uống.

23 Phan Thit Nuong Bat Mat Ma Lang Me
Phần thịt nướng bắt mắt mà Làng Mê chuẩn bị sẵn cho khách tham quan (Nguồn: googleusercontent)

Tùy theo nhu cầu, du khách sẽ lựa chọn ngồi ngoài trời hoặc ngồi tại khu vực có mái che để tránh gió, có không gian riêng tư, yên tĩnh hơn cùng người thân và gia đình. Làng Mê cũng cung cấp cách bày trí các bữa tiệc BBQ ngoài trời cho đến các bàn ăn có phần sang trọng và lãng mạn theo nhu cầu của khách hàng. 

Du khách cũng có thể chuẩn bị thực phẩm mang theo để tổ chức BBQ, Làng Mê Đà Nẵng sẽ cung cấp dụng cụ, không gian chế biến với lò nướng được đặt sẵn tại bàn giúp bạn có được những trải nghiệm tốt nhất khi nghỉ dưỡng tại đây.

24 Phan Thit Bbq Trong Goi Leu Qua Dem Duoc Lang Me
Phần thịt BBQ trong gói “Lều Qua Đêm” được Làng Mê Hòa Bắc chuẩn bị sẵn một cách chỉn chu, kỹ lưỡng với đa dạng các loại thịt (Nguồn: Làng Mê)
25 Cach Bo Tri Thiet Ke Khong Gian An Uong Hoa Minh Vao Thien Nhien
Cách bố trí, thiết kế không gian ăn uống hòa mình vào thiên nhiên mây trời tĩnh lặng, bình yên cũng là một điểm nhấn khó quên của du khách khi nhớ về Làng Mê (Nguồn: Làng Mê)
26 Di Chuyen Vao Khu Vuc Co Mai Che De Nuong Bbq
Bạn có thể di chuyển vào khu vực có mái che để nướng BBQ nếu muốn có không gian ít đón gió, riêng tư và ấm cúng hơn (Nguồn: Làng Mê)

Tổ chức team-building và sự kiện

Làng Mê Đà Nẵng có diện tích sân cỏ rộng hơn 1000m2 với sức chứa lều lớn nên thường xuyên được các công ty, hội nhóm tổ chức hoạt động team-building và nhiều sự kiện ngoài trời khác. Với hệ thống đèn trang trí được lắp đặt dọc theo các bãi cỏ rộng lớn bên sông, du khách có thể tổ chức các hoạt động ngoài trời một cách thuận tiện và dễ dàng ghi lại khoảnh khắc vui vẻ đáng nhớ.

Tọa lạc tại vị trí có thiên nhiên hữu tình, không khí thoáng mát, Làng Mê ngày càng trở thành địa điểm ”đắc địa” được nhiều tổ chức, doanh nghiệp, đoàn du lịch lựa chọn để tổ chức các sự kiện team – building, workshop, live-show âm nhạc, tiệc sinh nhật. Chỉ cần nhận được yêu cầu từ khách hàng, Làng Mê sẽ hỗ trợ set – up bàn ghế, đồ ăn, đèn, sân khấu… để du khách có được những phút giây vui vẻ, thư giãn bên nhau.

27 Hoat Dong Team Building Cua Cong Ty Duoc To Chuc Ngoai Troi Tai Lang Me
Hoạt động team-building của công ty được tổ chức ngoài trời tại Làng Mê Hòa Bắc (Nguồn: Làng Mê)
28 To Chuc Hoat Dong Team Building Ngoai Troi
Bạn cũng có thể tổ chức hoạt động team-building ngoài trời khác như chèo thuyền trên sông Cu Đê để cùng ngắm nhìn núi rừng, sông suối và toàn cảnh Làng Mê Hoà Bắc (Nguồn: Làng Mê)
29 To Chuc Cac Chuong Trinh Su Kien Khac Nhau
Du khách có thể tổ chức các chương trình, sự kiện khác nhau với sân khấu nhỏ được bố trí cạnh bờ sông để tất cả mọi người vừa quây quần vui chơi, vừa ngắm nhìn non nước hữu tình (Nguồn: Làng Mê)
30 Buoi Tiec Team Buiding Va Sinh Nhat Duoc To Chuc Tai Lang Me
Các buổi tiệc Team – buiding và sinh nhật được tổ chức tại Làng Mê được chuẩn bị kĩ lưỡng, set-up đầy đủ bàn ghế, đồ ăn uống. (Nguồn: Làng Mê).

Đốt lửa trại mỗi tối

Khi đến nghỉ dưỡng tại Làng Mê Đà Nẵng, bạn không thể bỏ qua hoạt động đốt lửa trại nằm trong gói “Lều Qua Đêm” được hỗ trợ chuẩn bị và tổ chức ở khu vực giữa sân vào mỗi buổi tối. Làng Mê Hòa Bắc bày trí, thiết kế nơi đốt lửa trại rất gọn gàng và đẹp mắt, mang tới không gian thoáng đãng nhưng ấm cúng để du khách có thể quây quần, hàn huyên bên ảnh lửa đỏ hồng.

31 Lang Me Hoa Bac Co Khong Gian Dot Lua Trai Am Cung
Làng Mê Hòa Bắc có không gian đốt lửa trại ấm cúng được đặt ngay chính giữa sân, trước khu lều trại giúp du khách có thể dễ dàng di chuyển cũng như ngắm nhìn sông núi hữu tình (Nguồn: googleusercontent)
27 Hoat Dong Team Building Cua Cong Ty Duoc To Chuc Ngoai Troi Tai Lang Me
Những phút giây giao lưu và thư giãn của du khách khi đốt lửa trại tại khuôn viên của Làng Mê Hòa Bắc
37 Moi Nguoi Quay Quan Ben Anh Lua Va Thuong Thuc Cac Tiet Muc Van Nghe
Mọi người quây quần bên ánh lửa và thưởng thức các tiết mục văn nghệ tại khu du lịch sinh thái Làng Mê Hòa Bắc

Hoạt động dành riêng cho trẻ em

Tại Làng Mê có bố trí một hồ bơi phao nằm trong khu vực có mái che để phục vụ các vị khách “nhí” muốn nghịch nước. Ngoài ra, với ưu điểm có sân cỏ rộng rãi, không khí trong lành và gần gũi với thiên nhiên, bố mẹ có thể chuẩn bị một số hoạt động riêng cho trẻ như vẽ tranh, tô tượng… để kích thích sự sáng tạo và học hỏi của trẻ.

36 Lang Me Co Mot Ho Boi Phao Nho
Làng Mê có một hồ bơi phao nhỏ dành riêng cho các bé (Nguồn: googleusercontent)
35 Bo Me Co The Chuan Bi Mot So Hoat Dong Hoc Tap Sang Tao
Bố mẹ có thể chuẩn bị một số hoạt động học tập sáng tạo dành cho trẻ tại không gian của Làng Mê (Nguồn: googleusercontent)

Chi phí khi đi du lịch lại Làng Mê Đà Nẵng 

Dưới đây là bảng thống kê các chi phí khi sử dụng dịch vụ tại Làng Mê Đà Nẵng mà bạn có thể tham khảo:

Hạng mục Chi phí
Di chuyển
  • Xe máy: Khoảng 90.000 – 140.000 VNĐ/xe
  • Xe ô tô: Khoảng 600.000 – 1.700.000 VNĐ/xe 4 chỗ
Vé vào cửa  70.000 VNĐ/người
Thuê lều trại 
  • Giá thuê trong ngày:
      • Người lớn và trẻ em: 50.000 VNĐ/ người
      • Trẻ em (1m – 1m3): Miễn phí
  • Giá thuê qua đêm (Lều Qua Đêm):
    • Người lớn: 500.000 VNĐ/người
    • Trẻ em (1m – 1m3): 250.000 VNĐ/trẻ.
    • Trẻ em đi theo ba mẹ: Miễn phí và ăn theo ba mẹ.
Thuê dụng cụ nướng  Miễn phí 
Đồ ăn 
  • Ăn tối (BBQ), bữa sáng (1 phần mì Quảng) 
  • 1 phần cà phê tự chọn theo menu sẽ nằm trong gói thuê “Lều Qua Đêm”.
  • BBQ tự chọn gọi thêm: 500.000 VNĐ/ phần
  • Món ăn địa phương – Rau rừng nấu với ốc đá ( theo mùa): 70.000 VNĐ/ dĩa
  • Thưởng thức nước uống, bánh ngọt và đồ ăn vặt tại Mê Coffee theo giá của menu.

Bạn có thể tham khảo gói dịch vụ “Lều Qua Đêm” tại Làng Mê Đà Nẵng với chi phí là 500.000 VNĐ/người lớn. Dịch vụ này đã bao trọn gói các trải nghiệm dạo chơi, khám phá, ngủ lại tại lều và dùng bữa sáng tối, cà phê ở Làng Mê Đà Nẵng. Nếu bạn đi hai người lớn và di chuyển bằng xe máy tới Làng Mê Hòa Bắc, chi phí tổng cho chuyến đi hai ngày, 1 đêm bao gồm ba bữa ăn và cà phê là khoảng từ 2.000.000 – 2.500.000 VNĐ.

39 Voi Goi Leu Qua Dem 500 000 Vnd
Với gói “Lều Qua Đêm” 500.000 VNĐ, bạn có thể thỏa thích dạo chơi, khám phá và dùng bữa sáng, tối tại Làng Mê Đà Nẵng (Nguồn: Làng Mê)

4 lưu ý cần biết trước khi tới Làng Mê 

Để có chuyến thăm quan Làng Mê Hòa Bắc Đà Nẵng thuận lợi và thoải mái, du khách cần lưu ý một số vấn đề như sau:

  • Nên liên hệ trước với địa điểm để đặt chỗ và đặt món ăn: Trong mùa cao điểm của du lịch Hòa Bắc, nếu bạn đi đoàn từ 10 người trở lên thì nên liên hệ trước với Làng Mê để được sắp xếp lều và đặt trước món ăn, tránh những tình huống hết phòng hoặc địa điểm không chuẩn bị kịp như mong muốn.
  • Có thể tự lái xe đến địa điểm cắm trại: Bạn có thể sử dụng xe cá nhân di chuyển đến Làng Mê Hòa Bắc để đảm bảo an toàn và tiết kiệm chi phí. Tại đây có khu vực để xe ở cổng rộng rãi và miễn phí gửi xe.
  • Ưu tiên mặc trang phục thoải mái: Bạn nên chọn những trang phục thoải mái và có độ co giãn tốt để dễ dàng tham gia các hoạt động vui chơi như chèo SUP, đi thuyền hơi, trò chơi theo nhóm… . 
  • Chỉ cần chuẩn bị đồ dùng cá nhân: Trong trường hợp bạn thuê qua đêm, Làng Mê đã chuẩn bị sẵn những vật dụng hỗ trợ như dụng cụ nấu nướng, mền, chăn, quạt… nên bạn không cần đem theo quá nhiều đồ lỉnh kỉnh khi đi cắm trại.
40 Moi Leu Tai Lang Me Hoa Bac Deu Duoc Trang Bi Day Du Tien Nghi
Mỗi lều tại Làng Mê Hòa Bắc đều được trang bị đầy đủ tiện nghi như quạt, chăn, mền, gối,.. để du khách không phải mang theo đồ đạc cồng kềnh trong suốt chuyến đi (Nguồn: Làng Mê)

Các địa điểm vui chơi gần Làng Mê Hoà Bắc 

Bên cạnh khu cắm trại Làng Mê Đà Nẵng, du khách có thể tham khảo một số gợi ý địa điểm du lịch ở gần khu vực này để có cho mình thêm nhiều lựa chọn mới hấp dẫn, thú vị:

1- Công viên Dù lượn Hòa Bắc

Cách Làng Mê khoảng 1,5km, Công viên Dù lượn Hòa Bắc là địa điểm được nhiều bạn trẻ yêu thích các bộ môn thể thao mạo hiểm quan tâm. Tuy chỉ mới mở cửa hoạt động, nhưng Công viên Dù lượn Hòa Bắc rất được lòng du khách bởi hệ thống các thiết bị bảo hộ an toàn, đạt chuẩn quốc tế, có hướng dẫn viên đồng hành trong suốt hành trình. Đến với trải nghiệm bay dù lượn trên cao tại vùng núi Hòa Bắc, bạn sẽ được chiêm ngưỡng cảnh quan hùng vĩ của núi rừng miền Trung từ trên cao. Nếu có dịp đến Hòa Bắc, hãy thử ghé và trải nghiệm các hoạt động dịch vụ tại Công viên Dù lượn Hòa Bắc một lần nhé!

32 Cong Vien Du Luon Hoa Bac
Công viên Dù lượn Hòa Bắc là địa điểm du lịch được nhiều bạn trẻ quan tâm (Nguồn:googleusercontent)

2- Nhà thờ giáo xứ Hội Yên

Nhà thờ giáo xứ Hội Yên chỉ cách Làng Mê vỏn vẹn 2km, là địa điểm tâm linh không chỉ dành cho các tín đồ của đạo Công giáo, nơi đây còn là biểu tượng văn hóa và lịch sử của khu vực, điểm tham quan về tín ngưỡng, tôn giáo được nhiều người yêu thích. Du khách thường đến đây để tham quan, tìm hiểu về lịch sử, kiến trúc và tôn giáo của địa phương, cũng như để tìm kiếm không gian tĩnh lặng, yên bình.

33 Cong Trinh Mang Gia Tri Tin Nguong Lon
Không chỉ là công trình mang giá trị tín ngưỡng lớn, nhà thờ giáo xứ Hội Yên còn là địa điểm tham quan, tìm hiểu về văn hóa của địa phương thu hút nhiều khách du lịch

3- Sun World Ba Na Hills

Khi đặt chân đến huyện Hòa Vang, bạn không thể không ghé thăm Sun World Ba Na Hills – khu bảo tồn thiên nhiên và nghỉ dưỡng nổi tiếng nhất tại Đà Nẵng. Sun World Ba Na Hills là một trong những công trình kiến trúc tọa lạc tại vị trí đắc địa – núi Chúa Đà Nẵng, nơi mà bạn cũng có thể ngắm nhìn một “Châu Âu thu nhỏ” giữa núi rừng thiên nhiên với vẻ đẹp bí ẩn, đầy ma mị hay những công trình kiến trúc biểu tượng như Cầu Vàng. 

Nơi đây còn cung cấp các dịch vụ vui chơi giải trí thú vị, lễ hội độc đáo cùng vườn hoa đủ sắc màu rộng bát ngát để bạn và gia đình tha hồ “check-in”. Ba Na Hills hứa hẹn sẽ tạo nên những trải nghiệm và kỉ niệm khó quên khi bạn ghé thăm nơi đây để nghỉ dưỡng và du lịch.

34 Thanh Pho Chau Au Thu Nho Toa Lac Tren Dinh Nui Chua
“Thành phố Châu Âu” thu nhỏ tọa lạc trên đỉnh Núi Chúa nhận được sự khen ngợi và quan tâm đặc biệt của nhiều đơn vị báo chí quốc tế

Không chỉ là một điểm đến lý tưởng với những ai yêu thích vẻ đẹp mộc mạc, hoang sơ của thiên nhiên đất trời, Làng Mê Đà Nẵng còn chinh phục du khách bằng khí hậu mát mẻ, dễ chịu quanh năm. Đây là điều kiện lý tưởng để bạn khám phá các hoạt động cắm trại và có những phút giây thư giãn và vui vẻ bên người thân và gia đình tại Làng Mê Hòa Bắc nhé!

Rate this post
Rate this post
:

Tin tức khác