VI VU CHÂU Á, BÙNG NỔ CHUỖI SỰ KIỆN MỪNG QUỐC KHÁNH 2/9

Chào mừng dịp Lễ Kỷ niệm 77 năm Ngày Quốc khánh Việt Nam 2/9, Asia Park – Công viên Châu Á dành tặng bạn những hoạt động, sự kiện siêu đặc sắc và liên tục diễn ra từ ngày 01/09/2022 đến hết ngày 04/09/2022. Tận hưởng lễ hội 2/9 tại Đà Nẵng và đừng bỏ qua những khoảnh khắc đáng nhớ tại Asia Park.

 

Ưu đãi MIỄN PHÍ VÀO CỬA dành cho mọi du khách tham quan trong khung giờ từ 15h00-22h00, bao gồm cả ngày lễ Tết.

(Vận hành các trò chơi trong khung giờ từ 15h00-20h00 và Vòng quay Sun Wheel từ 16h00-22h00)

 

 

Với hơn 20 trò chơi cảm giác mạnh, các kỳ quan cùng những kiến trúc đặc trưng của các quốc gia châu Á, hành trình khám phá Asia Park sẽ để lại cho du khách những kỷ niệm ấn tượng và nhiều niềm vui. Du khách sẽ trải nghiệm một thế giới đầy sắc màu sôi động: check in ngàn view sống ảo đẹp mê, dạo chơi không gian xanh ngát xanh, chinh phục thế giới trò chơi đỉnh cao, thưởng thức ẩm thực tại tổ hợp chợ đêm Hàn Quốc, giao lưu với những loài chim quý tại show diễn “Vũ điệu chim trời” và cả chuỗi SỰ KIỆN ĐẶC SẮC diễn ra từ ngày 2/9- 4/9.

 

 

Tại sân khấu Marina, show diễn “Vũ điệu chim trời” sẽ mang đến cho du khách những trải nghiệm độc đáo. Ngắm nhìn những cú nhào lộn bắt mắt, những màn trình diễn điêu luyện của những loài chim quý như Diều Harris, Đại Bàng Ưng hay Diều lửa dưới sự điều khiển tài tình của người hướng dẫn sẽ khiến du khách không thể rời mắt. “Vũ điệu chim trời” được trình diễn 02 suất mỗi ngày, từ 15h45 và 17h15 tại sân khấu Marina.

 

Khi màn đêm buông xuống, Công viên Châu Á trở nên sôi động với không gian ẩm thực và mua sắm sôi động bậc nhất Đà Thành, những món ăn đường phố đặc sắc, những trò chơi có thưởng hấp dẫn hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm khó quên. Đặc biệt, vào mỗi dịp lễ này, du khách sẽ được thưởng thức các tiết mục trình diễn Lân Sư Rồng – Rồng Thăng Thiên bắt đầu từ 19h30 đến 20h00 hoặc hòa mình trong không gian nghệ thuật sôi động diễn ra trong hai khung giờ từ 18h30 đến 19h00 và 20h00 đến 21h00 tại Quảng trường sân khấu Sun Wheel.

                       

 

Đặc biệt, tối ngày 2/9 Asia Park mang đến một bữa tiệc âm nhạc, nghệ thuật đặc sắc “Rạng rỡ Việt Nam” với nhiều màn trình diễn sôi động, ấn tượng như Lân sư rồng rồng thăng thiên, Dance led nón lá, Múa trống nước, Flashmob Việt Nam, Band nhạc… cùng hệ thống âm thanh ánh sáng hiện đại bậc nhất. Đây hứa hẹn sẽ trở thành một dịp Lễ đáng nhớ nhất cho mỗi du khách tại thành phố biển xinh đẹp Đà Nẵng.

 

 

Với những chuỗi sự kiện lễ hội bùng nổ, cùng vi vu Asia Park tận hưởng từng phút giây ngay thôi!

 

Mọi thông tin chi tiết mời Quý du khách theo dõi tại Fanpage: https://www.facebook.com/AsiaParkCongvienChauA

1/5 - (3 votes)
1/5 - (3 votes)
: