MÚA RỐI NƯỚC – NGHỆ THUẬT ĐỘC ĐÁO DUY NHẤT CHỈ CÓ Ở VIỆT NAM CHÍNH THỨC TRỞ LẠI ASIA PARK VÀO ĐÚNG DỊP TẾT DƯƠNG LỊCH

Để đáp ứng nhu cầu giải trí của du khách dịp năm mới 2024, Công viên Châu Á- Asia Park, Đà Nẵng tung ra loạt các trải nghiệm hấp dẫn để du khách có một mùa lễ hội đáng nhớ. Chờ bạn tại Công viên Châu Á dịp Tết dương lịch này sẽ là chương trình múa rối nước cổ truyền với thời lượng tới 40 phút. Du khách sẽ được “đắm mình” trong âm nhạc cổ truyền và những trò rối nước đặc sắc nhất gồm tễu giáo trò, múa rồng, múa lân tranh cầu, múa phượng… được trình diễn bởi các nghệ nhân múa rối lành nghề. 

 

Múa Rối Nước

Nhắc đến Múa rối nước, đây không chỉ đơn thuần là một màn trình diễn nghệ thuật điều khiển con rối trên mặt nước, mà còn là sự kết hợp tuyệt vời của ca hát, múa, nhạc, diễn xuất, hề, cùng với hiệu ứng âm thanh, ánh sáng, khói, lời giáo trò, câu thoại đan xen trong tiết mục, tạo nên một hành trình khám phá văn hóa Việt Nam, nơi mà truyền thống và sự sáng tạo giao thoa để tạo nên một tác phẩm tuyệt vời.

Giá vé cho trải nghiệm này là 70.000 đồng. Bắt đầu từ 31/12/2023 – 03/01/2024 nhân dịp Tết dương lịch Chương trình múa rối nước cổ truyền sẽ diễn ra trong hai khung giờ: từ 19:00 và 20:30  tại khu vực Thuyền Rồng của Công viên châu Á. 

Với đôi bàn tay khéo léo và tài ba, các nghệ sĩ tại nhà hát Cố Đô Huế sẽ mang tới cho du khách những màn trình diễn sống động, những câu chuyện ý nghĩa mà không kém phần đặc sắc và hấp dẫn. Hãy cùng Asia Park bước vào thế giới sống động và những trải nghiệm tuyệt vời và kỷ niệm khó quên.

Đừng bỏ lỡ các trải nghiệm trọn vẹn tại Asia Park nhé!


Mọi thông tin chi tiết mời Quý du khách theo dõi tại Fanpage:

https://www.facebook.com/AsiaParkCongvienChauA

Rate this post
Rate this post
:

Tin tức khác