SỰ KIỆN HOẠT NÁO CUỐI TUẦN SÔI ĐỘNG TẠI CÔNG VIÊN CHÂU Á

Đón năm mới 2024, nếu chưa biết nên đi đâu chơi gì với mức giá hợp lý, Công viên Châu Á, Đà Nẵng sẽ là lựa chọn lý tưởng với vô số trải nghiệm thú vị như múa rối nước, lân sư rồng… và các tọa độ check-in “cực chất”.

 Để đáp ứng nhu cầu giải trí của du khách dịp năm mới 2024, Công viên Châu Á- Asia Park, Đà Nẵng tung ra loạt các trải nghiệm hấp dẫn để du khách có một mùa lễ hội đáng nhớ.

1920x840px

  • Sau đó, kể từ 1/1/2024, để chào đón năm mới, vào mỗi thứ 7 hàng tuần, tại Công viên Châu Á sẽ trình diễn lân sư rồng, ảo thuật hoặc nhảy tự do, biến nơi đây trở thành tụ điểm giải trí không thể bỏ qua cho các gia đình và nhóm bạn trẻ mỗi dịp cuối tuần. Trình diễn lân sư rồng- “đặc sản” của Công viên Châu Á, sẽ đem tới cho du khách những màn trình diễn bắt mắt, ấn tượng được biểu diễn bởi các nghệ sĩ múa lân chuyên nghiệp nhất, đã từng đạt nhiều thành tích trong và ngoài nước.Dsc03885 Dsc04211 Dsc04406

    Đến Asia Park còn là cơ hội để du ngoạn khắp châu Á “thu nhỏ”. Bạn vừa có thể check-in với tượng nhân sư Merlion đang phun nước trắng xóa ở Singapore, lại có thể ngay sau đó đến tham quan thánh địa Lumbini ở Nepal hay Paradise Fall cổ kính ở Hàn Quốc… Và cùng xuyên không ngược về quá khứ trong không gian khu đền Angkor Wat được tái hiện hệt như phiên bản gốc tại Campuchia, với những rễ cây nổi lên mặt đất, xuyên qua tường đá…

    Đặc biệt, đừng bỏ lỡ tổ hợp những trò chơi vô cùng hấp dẫn tại Asia Park. Tàu lượn Queen Cobra được thiết kế dưới dạng treo, có thể đưa du khách lên đến độ cao 34m rồi lao xuống tự do với tốc độ tới 80 km/h. Golden Sky Tower khiến bạn “sợ thót tim” khi “rơi tự do” từ độ cao 47m, hay cùng chinh phục đại dương trên con tàu cướp biển với trò The Flying Kirins… Nếu muốn trải nghiệm những trò nhẹ nhàng hơn, những chiếc cốc khổng lồ tại Fairy Tea House là lựa chọn cũng vô cùng thú vị.

    Vô số trò chơi và trải nghiệm hấp dẫn, “thánh địa giải trí” Công viên Châu Á đang mở rộng cửa chào đón để du khách đón những giây phút đầu năm mới 2024 ý nghĩa và đáng nhớ nhất.

 

4.9/5 - (14 votes)
4.9/5 - (14 votes)
: