TOP 7 trò chơi mạo hiểm “CỰC ĐÔ ở Asia Park tại Đà Nẵng!

Với hơn 20 trò chơi từ các nhà sản xuất hàng đầu thế giới, Công viên Châu Á – Asia Park là điểm đến không nên bỏ lỡ của các tín đồ mê trò chơi mạo hiểm. Top 7 trò chơi mạo hiểm ở Asia Park tại Đà Nẵng dưới đây sẽ khiến bạn ngay lập tức muốn book vé và trải nghiệm. HÃY KHÁM PHÁ NGAY!

Những trò chơi cảm giác mạnh ở Công viên Châu Á - Asia Park tại Đà Nẵng mang đến những trải nghiệm “để đời” cho du khách
Những trò chơi cảm giác mạnh ở Công viên Châu Á – Asia Park tại Đà Nẵng mang đến những trải nghiệm “để đời” cho du khách

Trong bài viết dưới đây, Sun World sẽ tổng hợp 7 trò chơi cảm giác mạnh với độ khó tăng dần. Mức độ mạo hiểm sẽ được quy định từ 3 sao đến 5 sao (5 sao là cấp độ mạo hiểm cao nhất). Cùng theo dõi nhé!

1. Ninja Flyer – Lướt không trung như một ninja thực thụ

Nếu là tín đồ của những trò chơi cảm giác mạnh, bạn không nên bỏ qua trò Ninja Flyer ở Công viên Châu Á – Asia Park tại Đà Nẵng. Người chơi sẽ được thử thách bản thân bằng cách bay lượn tốc độ cao trên không trung như một ninja thực thụ. 

Lướt nhanh trên không như ninja thực thụ cùng Ninja Flyer
Lướt nhanh trên không như ninja thực thụ cùng Ninja Flyer

Đặc điểm trò chơi: Trong điệu nhạc Tako Drum đầy vui tươi, sôi động, bạn sẽ được nằm úp ngang, mắt nhìn xuống dưới và tận hưởng cảm giác phấn khích lướt bay lượn sóng lên cao tới 5m hay xoay tròn 360 độ. 

Mỗi lượt chơi của Ninja Flyer khoảng 120 giây. Số người chơi tối đa là 24 người. 

Mức độ mạo hiểm: 3 sao

Quy định an toàn: 

  • Chiều cao tối thiểu được tự tham gia chơi là 105cm. 
  • Trẻ em từ chiều cao 90cm đến 105cm cần người lớn giám sát chơi cùng. 
  • Tất cả người chơi đều phải thắt đai an toàn cẩn thận trước khi tham gia chơi.

2. Journey to the West – Đu quay dây trên không

Nếu bạn thích thử thách bản thân với trò chơi mạo hiểm, đừng bỏ lỡ đu quay dây trên không Journey to the West! Lấy cảm hứng từ hành trình đi Tây Thiên thỉnh kinh của thầy trò Đường Tăng, trò chơi được thiết kế như một cuộc phiêu lưu mạo hiểm thực thụ.

Đu quay dây trên không trung Journey to the West
Đu quay dây trên không trung Journey to the West

Đặc điểm trò chơi: Thay vì đu quay tốc độ chậm ngang mặt đất, với Journey to the West, bạn sẽ được nhấc bổng lên không trung, bay lượn cả chiều thuận và chiều ngược kim đồng hồ. Gió thổi mát rượi và cảm giác như sắp văng ra ngoài khiến nhiều người chơi phấn khích tột độ.

Mỗi lượt chơi có tối đa 28 người tham gia, thời gian chơi 120 giây.

Mức độ mạo hiểm: 3 sao

Quy định an toàn:

  • Trò chơi không dành cho những người sợ độ cao, không chịu được cảm giác xoay vòng. 
  • Thắt dây an toàn khi tham gia trò chơi.
  • Chiều cao để tự tham gia chơi là 125cm – 195cm. Trẻ em cao từ 100cm – 115cm cần có phụ huynh tham gia cùng.

3. The Flying Kirins – Ra khơi trên chiếc thuyền khổng lồ

The Flying Kirins đưa du khách vào hành trình chinh phục đại dương đầy mạo hiểm trên con tàu cướp biển. Cảm giác những làn gió mạnh tạt vào mặt, con tàu phi băng băng, nhấp nhô lên xuống giữa đại dương khiến nhiều người chơi thích thú. 

Thuyền cướp biển The Flying Kirins - Hành trình chinh phục đại dương đầy phấn khích
Thuyền cướp biển The Flying Kirins – Hành trình chinh phục đại dương đầy phấn khích

Đặc điểm trò chơi: Bạn sẽ được ngồi trên một chiếc thuyền khổng lồ và thuyền sẽ di chuyển nhanh chậm tùy lúc, đưa bạn lên cao và đem tới cảm giác như đang đi thuyền, lướt sóng. Thuyền di chuyển nhanh tới mức, nếu bạn đi qua khu vực chơi The Flying Kirins, bạn sẽ liên tục nghe thấy tiếng la hét phấn khích của người chơi. 

Một lượt chơi tối đa 32 người. Thời gian chơi 120 giây.

Mức độ mạo hiểm: 4 sao

Quy định an toàn:

  • Chiều cao để tự tham gia trò chơi là 140cm – 195cm.
  • Trẻ em cao từ 120cm – 139cm phải có người lớn tham gia cùng. Người chơi quá 195cm không được tham gia.
  • Thắt dây an toàn trong suốt quá trình tham gia trò chơi.

The Flying Kirins – Tàu Hải Tặc tại Công Viên Châu Á – Asia ParkBạn đã thử chưa ????Đảm bảo không hét không lấy tiền nhé 󾌺 󾌺——————–󾬍 Tháng 8 này, Công Viên Châu Á – Asia Park cập nhật lại giờ mở cửa: Từ Thứ Hai đến Chủ Nhật, 15h30 đến 22h30.󾬍 Vào đầu tháng 9, tại Công Viên Châu Á sẽ có 1 trò chơi mới, hứa hẹn bật tung mọi giác quan của bạn :v#comingsoon #danang #asiapark

Người đăng: Asia Park- Công viên châu Á vào Thứ Năm, 11 tháng 8, 2016

4. Paradise Fall – Tàu lượn trên không đầu tiên ở Việt Nam

Xuất hiện đầu tiên ở Việt Nam, Paradise Fall là trò chơi cảm giác mạnh được yêu thích bậc nhất tại Công viên Châu Á – Asia Park tại Đà Nẵng. Paradise Fall dẫn dắt người chơi qua nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau, từ thư thái, thư giãn ở điểm xuất phát đến phấn khích tột độ ở những đoạn xoắn rồi lại được cân bằng trở lại khi về đích.

Paradise Fall - Trò chơi cảm giác mạnh lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam
Paradise Fall – Trò chơi cảm giác mạnh lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam mang đến cảm giác phấn khích tột độ cho người chơi

Đặc điểm trò chơi: Trò chơi bao gồm 7 tàu, mỗi tàu có 2 mô tô địa hình “cực chất”. Người chơi được ngồi lên mô hình xe địa hình và lướt nhanh trên đường ray dài 377m với nhiều đoạn xoắn 180 độ cực đã. Vận tốc tối đa của Paradise Fall lên tới 58km/h. 

Mỗi lượt chơi có 14 người chơi. Thời gian chơi 27 giây.

Mức độ mạo hiểm: 5 sao

Quy định an toàn:

  • Chiều cao để tự tham gia chơi là 130cm – 195cm. 
  • Trẻ em từ độ cao 120cm – 129cm cần có người lớn tham gia cùng khi chơi. 
  • Thắt dây an toàn trong suốt quá trình tham gia trò chơi.

5. Golden Sky Tower – Nỗi ám ảnh từ độ cao 47m

Góp mặt trong danh sách Top 7 trò chơi mạo hiểm tại Công viên Châu Á – Asia Park tại Đà Nẵng chính là tòa tháp rơi tự do Golden Sky Tower cao nhất Việt Nam. Ở độ cao 47m, tương đương một tòa nhà cao 13 tầng, trò chơi mạo hiểm này luôn khiến người chơi phải “gào thét” tột độ, hứa hẹn mang đến những giây phút trải nghiệm “để đời”. 

Trải nghiệm rơi tự do từ độ cao tòa nhà 13 tầng tại Golden Sky Tower
Trải nghiệm rơi tự do từ độ cao tòa nhà 13 tầng tại Golden Sky Tower

Golden Sky Tower được thiết kế cực kỳ cầu kỳ, tinh xảo như một tòa tháp khổng lồ cao tới 47m có gắn sàn bê tông kèm thanh bảo vệ riêng. Hệ nam châm, phanh từ của hệ thống rơi của Golden Sky Tower được đánh giá là an toàn tuyệt đối, sản xuất từ nhà sản xuất trò chơi hàng đầu SBF Visa Group của Ý.

Đặc điểm trò chơi: Người chơi sẽ ngồi lên ghế, đeo đai và dây an toàn rồi được lao vút lên độ cao 47m, chiêm ngưỡng toàn cảnh Đà Nẵng. Sau đó, người chơi sẽ được trải qua nhiều cung bậc cảm xúc như nhẹ nhàng, phấn khích rồi “bùng nổ” vì được rơi tự do xuống mặt đất dưới vận tốc gần 70km/h.

Một lượt chơi khoảng 120 giây, có tối đa 24 người tham gia.

Mức độ mạo hiểm: 5 sao

Quy định an toàn:

  • Chiều cao tối thiểu được tham gia chơi là 1.4m, tối đa là 1.95m.
  • Thắt dây an toàn trong suốt quá trình tham gia trò chơi.
  • Trò chơi không dành cho người yếu tim, sợ độ cao.

6. Queen Cobra – Tàu lượn dạng treo lớn nhất Việt Nam

Dốc đầu, chân chổng lên trời, xoay theo vòng xoắn 360 độ, lao xuống từ độ cao 34m với vận tốc 80km/h là đặc sản ấn tượng của Queen Cobra dành cho tín đồ mê cảm giác mạnh, muốn thử thách giới hạn bản thân.

Queen Cobra khiến mọi tín đồ ưa cảm giác mạnh đều gào thét
Queen Cobra khiến mọi tín đồ ưa cảm giác mạnh đều gào thét

Đặc điểm trò chơi: Người chơi sẽ được ngồi lên ghế, thắt đai và dây an toàn kỹ càng, buông thõng chân và thả trôi mình theo những đường ray xoắn tít 360 độ trên tàu lượn dạng treo lớn nhất Việt Nam dài 689m này.

Điểm ấn tượng nhất của trò chơi này chính là khiến bạn cảm tưởng như mình sắp bay ra dòng sông Hàn, chân bị quăng quật không thể kiểm soát trong vòng 96 giây. 5 vòng xoắn 360 độ liên tục của Queen Cobra khiến bạn cảm tưởng như bay trên không trung, phấn khích tột độ.

Mỗi lượt chơi sẽ gồm 20 người chơi. Thời gian chơi 96 giây.

Mức độ mạo hiểm: 5 sao

Quy định an toàn:

  • Chiều cao tối thiểu được tham gia chơi là 1.3m, tối đa là 1.95m.
  • Thắt dây an toàn trong suốt quá trình tham gia trò chơi.

7. Singapore Sling – Bay lên không trung 30m

Một trong 7 trò chơi mạo hiểm đáng gờm nhất ở Công viên Châu Á – Asia Park tại Đà Nẵng khiến nhiều tín đồ mê cảm giác mạnh cũng phải gào thét chính là Singapore Sling. Đây cũng là trò chơi lọt top 10 trò chơi cảm giác mạnh nhất thế giới.

Con lắc khổng lồ Singapore Sling khiến bạn khóc thét
Con lắc khổng lồ Singapore Sling khiến bạn khóc thét

Đặc điểm trò chơi: Bạn cùng 23 người chơi khác sẽ vừa được đưa lên độ cao 30m vừa được xoay tròn 360 độ trên không trung bằng một con lắc khổng lồ. Chân không còn nghe theo ý muốn của não mà hoàn toàn di chuyển theo chiều quay và lắc của Singapore Sling.

Đáng sợ nhất chính là bạn sẽ bị dốc ngược đầu xuống dưới, giơ hai chân lên bầu trời, đem tới cảm giác thích thú và hoảng sợ ngắn rồi lao mình xuống dưới ở độ cao 30m với vận tốc 65km/h. Đây là trò chơi duy nhất ở Công viên Châu Á – Asia Park tại Đà Nẵng khiến tất cả người chơi phải gào thét.

Mức độ mạo hiểm: 5 sao

Quy định an toàn:

  • Chiều cao có thể tự tham gia chơi là 140cm – 195cm. 
  • Trẻ em từ 120cm đến 139cm bắt buộc có người lớn giám sát chơi cùng. 
  • Thắt dây an toàn trong suốt quá trình tham gia trò chơi.

Cùng Sun World điểm lại những trò chơi cảm giác mạnh tại Công viên Châu Á – Asia Park tại Đà Nẵng trong video dưới đây để có trải nghiệm chân thực nhất nhé!

Asia Park – Một châu Á kỳ thú

☀ Công viên văn hóa giải trí đẳng cấp quốc tế Asia Park – Địa điểm không thể bỏ qua với bất kỳ ai khi đến với Đà Nẵng.☀ Xem clip thôi đã thấy rung rinh rồi nhỉ <3 <3 <3#asiapark #danang #vietnam #motchauAkythu

Người đăng: Asia Park- Công viên châu Á vào Thứ Ba, 28 tháng 6, 2016

Top 7 trò chơi mạo hiểm ở Asia Park tại Đà Nẵng hứa hẹn mang đến những trải nghiệm phấn khích “để đời” cho du khách. Chuẩn bị hành lý và đến Công viên Châu Á – Asia Park để trải nghiệm ngay thôi!

1.5/5 - (2061 votes)
1.5/5 - (2061 votes)
:

Tin tức khác