Trải nghiệm Chợ Tết Vui Phết tại Công viên châu Á dịp Tết Nguyên đán 2024

Dịp Tết Nguyên đán năm nay, công viên Châu Á sẽ dành tặng du khách một không gian chợ Tết truyền thống đặc sắc, tươi vui mang chủ đề “Chợ Tết Vui Phết”, kéo dài từ mùng 2 đến mùng 10 Âm lịch (11/02 đến 19/02/2024).

2

Vô vàn những khung cảnh ấn tượng và thú vị để du khách lưu giữ kỷ niệm du xuân

Chào đón năm mới Giáp Thìn 2024, công viên Châu Á sẽ khoác lên mình bộ cánh rực rỡ, mang đậm không khí Tết cổ truyền. Với mong muốn mang lại sự may mắn, sung túc và niềm vui cho du khách trong những ngày đầu năm mới, toàn bộ công viên sẽ rạng ngời sắc xuân với hoa đào, hoa mai rực rỡ, đi cùng những tiểu cảnh, đại cảnh được tạo hình nghệ thuật sống động. Điểm nhấn của dịp tết Giáp Thìn là con đường 5000 đèn lồng đỏ ấn tượng, trải dài từ khu vực Cổng Hàn Quốc đến khu trung tâm Rồng Trung Quốc. Con đường tượng trưng hình dáng của một chú rồng uốn lượn, đưa du khách khám phá cảnh quan công viên và tạo nên không gian thẩm mỹ đậm chất Á Đông.

1

Con đường đèn lồng đỏ độc đáo tại Công viên Châu Á sẽ tái xuất vào dịp Tết Giáp Thìn 2024

Đến với Chợ Tết Vui Phết, du khách sẽ đắm chìm vào không gian ẩm thực phong phú với 22 gian hàng ẩm thực đặc trưng của các quốc gia châu Á và “người anh em” Ba Na Hills, đi kèm vô vàn đồ lưu niệm đặc trưng. Đặc biệt hơn, ngay trong ngày mùng 2 Tết (11/02 Dương lịch), công viên Châu Á sẽ trở thành điểm sáng mới trên bản đồ ẩm thực Đà Nẵng với sự kiện khai trương nhà hàng Trung Quốc. Nhà hàng sẽ mang tới cho du khách tinh hoa ẩm thực Trung Hoa với những đặc sản như vịt quay hay dimsum…

3 At2

“Chơ Tết Vui Phết” quy tụ nhiều dịch vụ mua sắm đa dạng, phong phú. Du khách có thể thưởng thức đặc sản châu Á và Bà Nà giữa lòng phố Đà Thành

Bên cạnh những khung cảnh rực rỡ và gian hàng đa dạng, du khách sẽ được hòa mình không khí hội xuân tưng bừng suốt cả ngày dài, với nhiều hoạt động trải nghiệm thú vị dành cho du khách bao gồm: ông đồ viết thư pháp, vẽ chân dung, check in với nghệ sĩ body-painting, trò chơi lô tô, trò chơi dân gian…

Hiểu được nhu cầu thưởng thức Tết khác biệt của từng lứa tuổi, công viên Châu Á sẽ xây dựng một chương trình giải trí hài hòa giữa những giá trị truyền thống và hiện đại, từ những màn múa Lân Sư Rồng hoành tráng tại sân khấu chính Rồng Trung Quốc, múa rối nước tại khu Thuyền Rồng cho tới những phần diễn sôi động của các ban nhạc trẻ hay ảo thuật kỳ thú tại sân khấu Sun Wheel.

5

Hòa mình vào không khí sôi động của chuỗi sự kiện xuyên suốt từ ngày tới đêm

Lễ hội Cổ phục và Cosplay diễn ra tại sân khấu Sun Wheel từ 19h00 đến 21h30 ngày mùng 5 Tết (trùng vào ngày Valentine 14/02) hứa hẹn sẽ đem đến không khí hội hè tưng bừng, sôi động và là điểm hẹn hò dịp Lễ Tình Yêu không thể bỏ qua của giới trẻ Đà thành.

6

Điểm nhấn với Lễ hội Cổ phục và Cosplay đúng vào dịp lễ tình yêu

Bên cạnh những hoạt động của Chợ Tết Vui Phết, 20 trò chơi cảm giác mạnh cực đã cùng thế giới game trong nhà vẫn sẽ mở cửa phục vụ du khách xuyên dịp Tết. Hãy cùng gia đình, bè bạn tới du xuân và lưu giữ những kỹ niệm đáng nhớ tại công viên Châu Á – Asia Park vào dịp Tết Giáp Thìn năm nay./.

7

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Rate this post
Rate this post
:

Tin tức khác