[CẬP NHẬT 2020] Giờ mở cửa Asia Park – Công viên Châu Á ở Đà Nẵng

Giờ mở cửa của Asia Park – Công viên Châu Á là mấy giờ? Nếu đây là băn khoăn của bạn thì bài viết này chính là câu trả lời. Hãy cùng tìm hiểu ngay nào!

Sun World Asia Park - Công viên Châu Á mở cửa lúc mấy giờ?
Sun World Asia Park – Công viên Châu Á mở cửa lúc mấy giờ?

1. Giờ hoạt động của Asia Park – Công viên Châu Á năm 2020

👉  Giờ mở cửa (cập nhật tháng 7): 15h00 – 22h00 từ thứ 2 đến Chủ nhật (trừ các ngày lễ, Tết)

Lưu ý:

Giờ hoạt động của Asia Park – Công viên Châu Á có thể thay đổi theo mùa và tình hình thời tiết. Để kiểm tra giờ hoạt động trong những ngày thời tiết thất thường, bạn có thể theo dõi thông tin tại:

      Giờ mở cửa của Asia Park - Công viên Châu Á có thể thay đổi theo mùa và tình hình thời tiết
      Giờ mở cửa của Asia Park – Công viên Châu Á có thể thay đổi theo mùa và tình hình thời tiết

      2. Những lưu ý khi đi Asia Park – Công viên Châu Á

      Asia Park – Công viên Châu Á là một trong những biểu tượng của Đà Nẵng với Vòng quay Mặt Trời ngắm toàn cảnh thành phố biển từ trên cao. Để có chuyến đi chơi hoàn hảo tại đây, du khách cần lưu ý:

      • Tất cả các trò chơi đều đạt tiêu chuẩn an toàn quốc tế và có đội ngũ nhân viên được huấn luyện chuyên nghiệp.
      • Tuy nhiên, tùy thuộc vào từng trò chơi, trẻ em có chiều cao tối thiểu từ 1m hoặc 1,4m (với mỗi trò chơi khác nhau có quy định khác nhau) muốn tham gia cần sự giám sát của phụ huynh đi kèm để đảm bảo an toàn tuyệt đối khi vui chơi tại công viên.
      • Khuôn viên Asia Park – Công viên Châu Á rộng tới hơn 860.000m2, do đó, quý khách nên mang theo giày dép thoải mái để tiện tham gia, tận hưởng các trò chơi.

      Trên đây là hé lộ về giờ mở cửa của Asia Park năm 2020 để giải đáp cho băn khoăn của bạn! Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc hay muốn được tìm hiểu thông tin và nhận tư vấn, vui lòng liên hệ số hotline hoặc theo dõi Facebook fanpage: Asia Park – Công viên Châu Á để nhận những chương trình ưu đãi sớm nhất.

      5/5 - (1 vote)
      5/5 - (1 vote)
      :

      Tin tức khác