Chè Liên Đà Nẵng – Địa chỉ chính gốc, menu & review thực tế

Chè Liên Đà Nẵng đã phát triển từ không gian giản dị đặc trưng của một quán vỉa hè trên đường 175 Hải Phòng, Đà Nẵng thành một thương hiệu nổi tiếng. Sau hơn 15 năm hoạt động, chè sầu Liên đã mở rộng nhiều chi nhánh khắp Đà Nẵng. Bài viết dưới đây là danh sách cơ sở chè sầu Liên ở Đà Nẵng và các món chè nổi tiếng mà bạn không nên bỏ qua khi tới đây.

Địa chỉ chè Liên tại Đà Nẵng – 5 cơ sở “mặt tiền”

Hệ thống chè Liên Đà Nẵng đã mở được 7 cơ sở, tuy nhiên hiện tại cơ sở 16 Đỗ Bá và 80 Lê Thanh Nghị đã đóng cửa. Nếu thực khách muốn thưởng thức chè sầu Liên chuẩn vị, bạn hãy ghé đến 5 cơ sở đang hoạt động tại Đà Nẵng dưới đây:

Chè Liên cơ sở 175 Hải Phòng, Đà Nẵng

  • Địa chỉ: 175 Hải Phòng, quận Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
  • Giờ mở cửa: 8h00 – 22h00
  • Liên hệ: 0989 595 274

Chè Liên Đà Nẵng ở địa chỉ 175 Hải Phòng là cơ sở đầu tiên được bà Liên mở ra vào năm 2008. Cơ sở này nằm gần nhiều địa điểm du lịch nổi tiếng như Bảo tàng Mỹ thuật Đà Nẵng, chùa Pháp Lâm, Bảo tàng Đà Nẵng…

Cơ sở chè sầu Liên ở 175 Hải Phòng, Đà Nẵng nằm ở mặt tiền, ngay góc ngã tư giao thoa giữa đường Hải Phòng và Ông Ích Khiêm. Quán có không gian vỉa hè rộng và thoáng mát không gian bên trong nhà khá nhỏ với bàn ghế được sắp xếp theo hàng lối ngay ngắn, sạch sẽ, tuy nhiên quán không có điều hòa.

Chè Liên Đà Nẵng cơ sở 175 Hải Phòng
Chè Liên 175 Hải Phòng là cơ sở đầu tiên được phát triển vào năm 2008 (Nguồn: dulich.vnecdn)
Không gian chè liên cơ sở 175 Hải Phòng
Không gian trong quán khá hẹp, bàn ghế được sắp xếp ngay ngắn (Nguồn: lh3.ggpht)
Đánh giá Chè Liên Đà Nẵng cơ sở Hải Phòng
Thực khách nhận xét về chất lượng các loại chè ở đây khá ngon, đặc biệt là chè thái sầu

Chè Liên cơ sở 198 Hoàng Diệu, Đà Nẵng

  • Địa chỉ: 189 Hoàng Diệu, quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng
  • Giờ mở cửa: 8h00 – 22h00
  • Liên hệ: 0989 595 274

Chè sầu Liên tại 198 Hoàng Diệu là cơ sở thứ hai được xây dựng sau khi thương hiệu chè Liên đã có chỗ đứng ổn định và thu hút khách hàng ghé thăm. Cơ sở này nằm gần nhiều điểm du lịch hấp dẫn như Bảo tàng Hồ Chí Minh, chùa Pháp Luân, Bảo tàng Điêu khắc Chăm Đà Nẵng, nhà sàn Bác Hồ…

Cơ sở chè Liên 198 Hoàng Diệu có không gian rộng và thoáng đãng hơn so với cơ sở 175 Hải Phòng. Mặc dù không được lắp điều hòa nhưng không gian trong nhà được bố trí nhiều quạt vô cùng thoáng mát. Phần vỉa hè được bày trí thêm bàn ghế để thực khách vừa thưởng thức bát chè thơm ngon vừa ngắm nhìn khung cảnh đường phố Đà Nẵng sầm uất.

Không gian bên trong Chè Liên Đà Nẵng cơ sở Hoàng Diệu
Không gian bên trong cơ sở chè Liên 198 Hoàng Diệu tương đối rộng, sạch sẽ
Chè Liên Đà Nẵng cơ sở Hoàng Diệu
Chè sầu Liên cơ sở 198 Hoàng Diệu, Đà Nẵng có không gian vỉa hè thoáng mát để thực khách chiêm ngưỡng những cung đường sầm uất tại Đà Nẵng
Đánh giá Chè Liên Đà Nẵng cơ sở Hoàng Diệu
Nhiều thực khách đánh giá chất lượng chè sầu tại chè sầu Liên rất ngon, giá hợp lý

Chè Liên cơ sở 320 Điện Biên Phủ, Đà Nẵng

  • Địa chỉ: 320 Điện Biên Phủ, quận Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
  • Giờ mở cửa: 8h00 – 22h00
  • Liên hệ: 0989 595 274

Cơ sở chè sầu Liên thứ 4 được xây dựng tại 320 đường Điện Biên Phủ, là cơ sở nằm gần các địa điểm vui chơi thú vị, hấp dẫn nổi bật như công viên 29/3, Di tích thành Điện Hải, Bến du thuyền sông Hàn Đà Nẵng…

So với 2 cơ sở ở đường Hải Phòng và Hoàng Diệu, không gian trong quán chè Liên tại Điện Biên Phủ có không gian rộng rãi, phong cách thiết kế thiên về tông màu trắng sáng, hiện đại. Không gian quán sạch sẽ, chỗ ngồi trong nhà thoải mái cho thực khách đến thưởng thức những món chè thơm ngon. Tuy nhiên so với những địa điểm khác, cơ sở Điện Biên Phủ có không gian ngoài trời khá hạn chế, trường hợp đông khách quán sẽ chỉ kê thêm được khoảng 1 – 2 bàn ngoài trời để khách ngồi.

Không gian Chè Liên Đà Nẵng cơ sở Điện Biên Phủ
Quán chè sầu bà Liên tại đường Điện Biên Phủ có không gian rộng rãi, bày trí không gian đơn giản, hiện đại
Chè sầu Liên cơ sở Điện Biên Phủ
Chè sầu Liên cơ sở Điện Biên Phủ thu hút rất nhiều khách tới ăn, thời gian đông khách sẽ cần kê thêm bàn bế bên ngoài quán để phục vụ (Nguồn: lh3.ggpht)
Đánh giá Chè Liên cơ sở Điện Biên Phủ
Chè Liên cơ sở Điện Biên Phủ được nhiều khách hàng yêu thích bởi không gian thoáng rộng, đường đi thuận tiện

Chè Liên cơ sở Lô 16 – 17 đường 2/9, Đà Nẵng

  • Địa chỉ: Lô 16-17 đường 2/9, quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng
  • Giờ mở cửa: 8h00 – 22h00
  • Liên hệ: 0989 595 274

Chè sầu Liên Lô 16 – 17 đường 2/9, Đà Nẵng là cơ sở thứ 5 được xây dựng gần nhiều địa điểm nổi tiếng như Bảo tàng Điêu khắc Chăm, Làng Bích họa Đà Nẵng, cầu Tình yêu…

Đây là cơ sở có diện tích quán rộng nhất so với các cơ sở được xây dựng trước đó. Quán không có điều hòa song quạt được bố trí khắp quán giúp không gian thoáng và mát mẻ hơn. Không gian ngoài trời rộng và bố trí nhiều bàn ghế để thực khách có thể ngắm nhìn đường phố Đà Nẵng về đêm.

Chè sầu Liền đường 2/9 Đà Nẵng
Chè sầu Liền đường 2/9 Đà Nẵng là cơ sở có không gian rộng nhất
Không gian chè Liên Đà Nẵng cơ sở đường 2/9
Không gian trong cơ sở chè Liên đường 2/9 vô cùng rộng rãi, thoáng đãng, bàn ghế ngăn nắp (Nguồn WikiDanang.com)
Đánh giá Chè Liên Đà Nẵng cơ sở đường 2/9
Nhiều thực khách dành lời khen có cánh cho không gian quán thoáng mát, sạch sẽ cũng như chất lượng chè ở quán rất ngon

Chè Liên cơ sở 791 Trần Cao Vân, Đà Nẵng

  • Địa chỉ: 791 Trần Cao Vân, quận Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
  • Giờ mở cửa: 8h00 – 22h00
  • Liên hệ: 0905 961 952

Chè sầu Liên 791 Trần Cao Vân, Đà Nẵng là cơ sở thứ 6 nằm gần nhiều địa điểm tham quan hấp dẫn như tượng đại Mẹ Nhu, Bảo tàng Điêu khắc Chăm Đà Nẵng, bến du thuyền sông Hàn Đà Nẵng…

Cơ sở chè Liên 791 Trần Cao Vân có vị trí đắc địa khi nằm gần các con đường ẩm thực đông đúc, tấp nập. Quán có không gian nhỏ và được trang trí với tông màu vàng tươi sáng, cùng những hình ảnh đương đại được vẽ vô cùng đẹp mắt, thu hút nhiều thực khách. Mặc dù không được lắp đặt điều hòa, song không gian quán vẫn đảm bảo sự thông thoáng, mát mẻ cho thực khách.

Không gian Chè Liên Đà Nẵng cơ sở Trần Cao Vân
Đây là cơ sở duy nhất có không gian trong quán được vẽ với tông màu sáng, hài hòa giúp thực khách vừa thưởng thức món chè thơm ngon vừa mang về những bức hình đẹp (Nguồn: googleusercontent)
Cơ sở chè Liên 791 Trần Cao Vân
Cơ sở chè Liên 791 Trần Cao Vân có không gian tương đối nhỏ và được trang trí tường vẽ khác biệt so với các cơ sở khác (Nguồn: googleusercontent)
Đánh giá Chè Liên Đà Nẵng cơ sở Trần Cao Vân
Nhiều thực khách để lại đánh giá cao tại 791 Trần Cao Vân cho món chè và chất lượng dịch vụ tại đây

Chè Liên Đà Nẵng giá bao nhiêu? 

Chè Liên đã tồn tại và phát triển thành thương hiệu nổi tiếng tại Đà Nẵng sau hơn 15 năm với xuất phát điểm là quán nhỏ ở đường 175 Hải Phòng cùng các món ăn đơn giản như rau câu làm từ dừa, bánh flan caramel.

Từ năm 2008 đến nay, menu đã có thêm nhiều món mới, lạ miệng và thu hút nhiều thực khách ở trong và ngoài địa phương ghé ăn. Dưới đây là bảng menu chè Liên Đà Nẵng để bạn có thể tham khảo:

Menu chè Liên Đà Nẵng

Món

Giá

Hình ảnh

Chè Thái sầu

25.000 VNĐ

Chè Thái sầu

Chè dừa non

20.000 VNĐ

Chè dừa non

Chè Khúc Bạch

25.000 VNĐ

Chè khúc bạch

Tàu hũ sầu riêng

20.000 VNĐ

Chè hũ sầu riêng

Rau câu dừa

12.000 VNĐ

Rau câu dừa

Menu chè Liên
Menu chè Liên có các món phổ biến như chè, rau câu, bánh flan và có thể thay đổi theo tùy từng cơ sở

5 món nên thử nhất khi đến chè Liên Đà Nẵng

Menu của thương hiệu chè Liên phát triển rất nhiều món ăn để thực khách thỏa sức lựa chọn. Đặc biệt, top 5 món “đắt hàng” nhất dưới đây bạn nhất định nên thử ghé ăn quán chè sầu Liên Đà Nẵng.

Chè sầu Liên

Chè sầu Liên là món ăn đã làm nên tên tuổi thương hiệu chè Liên Đà Nẵng và được chế biến theo công thức độc quyền của bà Liên. Một bát chè sầu Liên gồm có hoa quả như mít, dừa, hạt đác và các loại thạch giòn. Điểm nhấn của món chè sầu này chính là phần sầu riêng béo ngậy được xay nhuyễn hòa quyện cùng nước cốt dừa ngọt dịu tạo nên hương vị thơm ngon cho bát chè.

Chè sầu Liên
Chè sầu Liên là sự kết hợp hài hòa giữa vị ngọt của cốt dừa và sự béo ngậy của sầu riêng (Nguồn: vietsensetravel)

Chè khúc bạch

Chè khúc bạch là món ăn kết hợp giữa hương vị thơm béo của khúc bạch làm từ phô mai và sữa tươi, kết hợp với nước chèn từ đường phèn ngọt thanh phù hợp với khẩu vị của mọi người. Điểm nhấn của chè khúc bạch của bà Liên chính là những trái nhãn mọng nước cùng những lát hạnh nhân bùi bùi khiến cho món chè càng trở nên hấp dẫn.

Chè khúc bạch
Chè khúc bạch là món ăn bạn không nên bỏ qua khi đến các cơ sở chè sầu Liên Đà Nẵng

Rau câu dừa

Rau câu dừa là sự kết hợp hài hòa của 2 lớp thạch nước dừa và thạch cốt dừa và là món ăn giải nhiệt được nhiều vị khách yêu thích. Phần thạch nước dừa ở phía trên thanh thanh, mang vị ngọt tự nhiên hòa quyện cùng với lớp thạch cốt dừa bên dưới sánh mịn tạo nên tổng thể món ăn hài hòa về màu sắc lẫn hương vị. Điều đặc biệt ở Chè Liên đó chính là phần nước cốt dừa đặc sánh được thêm vào khi ăn, khiến cho món rau câu dừa càng thêm ngậy béo.

Rau câu dừa
Rau câu dừa có vị ngọt thanh hòa cùng cốt dừa béo ngậy tạo nên hương vị độc đáo (Nguồn: Chè thái Trần Liên)

Chè thái

Chè Thái là món ăn bắt nguồn từ “xứ sở chùa vàng” – Thái Lan, được du nhập và trở nên phổ biến ở Việt Nam. Phần topping đa dạng kết hợp hài hòa, từ vị ngọt đậm của những múi mít vàng ươm, đến hương vị thanh bùi của hạt đác mềm dẻo, đến vị mát lạnh của thạch nhiều dai, giòn đều có đủ. Ở Chè Liên, nước chè Thái được làm từ nước dừa non, đường và sữa tươi nguyên chất, tạo nên hương vị thơm ngon, béo ngậy.

Chè thái
Chè thái là sự tổng hòa của các topping như dừa non, mít, thạch tạo nên hương vị khó quên cho thực khách mỗi khi thưởng thức

Bánh flan 

Bánh flan vàng ươm mang theo hương vị béo ngậy của trứng gà, núng nính, mịn màng với lớp caramen ngọt dịu vô cùng hấp dẫn. Khác với những nơi khác, flan ở chè Liên sẽ được ăn cùng với phần nước cốt dừa và cà phê đắng nhẹ. Khi ăn flan, thực khách cảm nhận được sự chuyển biến của hương vị từ béo ngọt của trứng và cốt dừa, đến chút đắng nhẹ của cà phê để cân bằng vị ngọt.

Bánh flan
Bánh flan núng nính sẽ là một trong những món ăn không thể bỏ qua khi đến chè Liên Đà Nẵng (Nguồn: Chè Liên Đà Nẵng)

5 câu hỏi thường gặp về chè Liên Đà Nẵng

1- Chè Liên Đà Nẵng chính gốc ở đâu?

Chè Liên 175 Hải Phòng, quận Thanh Khê là cơ sở chính gốc đầu tiên của thương hiệu chè nổi tiếng tại TP. Đà Nẵng này.

2- Gọi món tại chè Liên Đà Nẵng như thế nào? 

Chè Liên Đà Nẵng được phát triển theo mô hình tự phục vụ vì vậy thực khách cần chọn món tại quầy thu ngân, sau đó thanh toán hóa đơn và mang hóa đơn đến quầy chế biến chè. Bạn cần ngồi chờ tại bàn một lúc và khi đủ món ăn trong hoá đơn, nhân viên sẽ gọi khách đến lấy hàng.

3- Chè Liên Đà Nẵng để được bao lâu?

Chè Liên Đà Nẵng có thể bảo quản được từ 2 – 3 ngày ở trong tủ lạnh với túi chè được đóng kín.

4- Mua sỉ chè Liên Đà Nẵng như thế nào?

Để mua sỉ chè Liên Đà Nẵng, bạn có thể liên hệ theo 2 hotline 1900 638 057 (9h00 – 17h00) hoặc 0989 595 274 (17h00 – 20h00) và báo số lượng mua, địa chỉ nhận hàng và thanh toán hoá đơn.

5- Chè Liên Đà Nẵng có ở tỉnh khác không? 

Chè Liên Đà Nẵng đã có nhiều cơ sở ở Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh và Hải Phòng. Vì vậy, thực khách có thể thưởng thức hoặc đặt mua tại cơ sở gần địa phương mình sinh sống nhất. Dưới đây là những cơ sở chè sầu Liên Đà Nẵng ở các tỉnh khác để bạn tham khảo:

Thành phố

Cơ sở – Địa chỉ

Hà Nội

  • Chè Liên Đà Nẵng: Ki-ốt số 1 Bách Hóa, Nghĩa Tân, Cầu Giấy, Hà Nội

  • Chè Liên Đà Nẵng: 81 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội

  • Chè Liên Đà Nẵng: 45 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội

TP. Hồ Chí Minh

  • Chè Liên Đà Nẵng: 120/22 Trần Huy Liệu, Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh

  • Chè Liên Đà Nẵng: Số 16 Cách Mạng Tháng Tám, Bến Thành, Quận 1

Hải Phòng

  • Chè sầu Liên: Số 25 Lương Khánh Thiện, Ngô Quyền, Hải Phòng

Những cơ sở chè Liên tại ở các tỉnh/thành phố khác đều là cơ sở nhượng quyền, tuy nhiên thực khách vẫn cảm nhận được hương vị thơm ngon và chất lượng của mỗi bát chè do được nhập hàng trực tiếp từ quán gốc.

Bài viết trên đây là tổng hợp những thông tin chi tiết về các cơ sở chè Liên tại Đà Nẵng để du khách ghé đến và thưởng thức những món chè “đặc sản” của vùng đất Đà thành. Chè Liên đã trở thành thương hiệu nổi tiếng mà nhất định bạn không thể bỏ qua khi tới Đà Nẵng.

Nếu muốn biết thêm thông tin về các điểm du lịch hoặc ăn uống tại Đà Nẵng, bạn hãy theo dõi và truy cập website/fanpage của Sun World tại:

Rate this post
Rate this post
:

Tin tức khác