GẶP GỠ MCK – TLINH TRONG ĐÊM NHẠC RAP LOVE NIGHT “HẸN ƯỚC THÁNG 3”

GẶP GỠ MCK – TLINH TRONG ĐÊM NHẠC RAP LOVE NIGHT “HẸN ƯỚC THÁNG 3”

Được tổ chức duy nhất vào ngày 6/3/2021. Công viên Châu Á – Asia Park sẽ mang đến món quà đặc biệt gửi ngàn yêu thương đến một nữa thế giới xinh đẹp bằng đêm nhạc bùng nổ sắc màu với sự tham gia của cặp đôi Rap Việt: “MCK và Tlinh”và các nghệ sĩ nổi tiếng tại Đà Nẵng…. và đặc biệt: vé vào cửa hoàn toàn miễn phí.

Đến với thế giới của những kỳ quan Châu Á, không chỉ mang đến du khách một hành trình trải nghiệm đầy hứng khởi, thử thách bản thân với những trò chơi hàng đầu thế giới, thỏa sức checkin cùng hàng triệu góc siêu xinh và tổ hợp vui chơi giải trí, chợ đêm ẩm thực, mua sắc bậc nhất Đà Thành. Dịp quốc tế phụ nữ , Công Viên Châu Á sẽ còn là nơi diễn ra đêm nhạc bùng nổ cảm xúc với những màn trình diễn say mê của ban nhạc Acoustic, sôi động từ các DJ, rapper, vui tươi của các ca sĩ, vũ công Đà Nẵng… và đặc biệt bùng nổi cùng những ca khúc cực chất đến từ Rap Việt với sự góp mặt của ca sĩ MCK và Tlinh.

Tất cả chỉ diễn ra duy nhất từ 18h đến 22h ngày 6/3/2021 tại quảng trường Sun Wheel, hứa sẽ mang đến những khoảnh khắc khó quên cho các khán giả nhân ngày quốc tế Phụ Nữ.

Đừng bỏ lỡ cơ hội dành tặng người yêu thương bằng món quà đặc biệt này cùng trải nghiệm triệu niềm vui tại Công Viên Châu Á.

————————

🍀 CÔNG VIÊN CHÂU Á – ASIA PARK 🍀

►Mở cửa: 15h-22h các ngày thứ 6, thứ 7, chủ nhật hàng tuần

►Hotline CSKH: 0911.305.568

►Website: asiapark.sunworld.vn

►Địa chỉ: Quảng trường 2/9, đường 2/9, Hải Châu, Đà Nẵng

4.2/5 - (5 votes)
4.2/5 - (5 votes)
:

Tin tức khác