MỪNG SINH NHẬT ASIA PARK, SĂN SIÊU ƯU ĐÃI TUẦN LỄ VÀNG

Chúc mừng tuổi lên 9, Asia Park – Công viên Châu Á gửi đến Quý du khách lời tri ân đặc biệt vì đã đồng hành cùng chúng tôi trong những năm qua, tràn đầy yêu thương và nhiệt huyết! Hãy sẵn sàng đắm chìm trong những cuộc phiêu lưu không-giới-hạn cùng siêu ưu đãi đón chào tuần lễ Vàng sinh nhật từ 15 – 23.07.2023!

Đến ngay Asia Park trong tuần sinh nhật từ 15.07 – 23.07.2023 để nhận ưu đãi và những trải nghiệm đỉnh cao:

 

  • Trải nghiệm với đa dạng trò chơi đẳng cấp thế giới với ưu đãi cực shock “9K Chơi Phê Pha” – Chỉ 9K/ 1 vé AIO và “ASIA PARK’S HAPPY HOUR” – Chỉ 99k / 1 vé AIO chơi thả ga. 

 

  • Cùng check-in và thử vận may tại Photobooth Hộp quà LED siêu to khổng lồ, xem ai là người may mắn có cơ hội nhận quà khủng liền tay.

 

  • ️Đặc biệt, không thể bỏ qua chuỗi sự kiện hoành tráng với những màn trình diễn cực bùng cháy và chất vô cùng chất: Lân Sư Rồng – Rồng thăng thiên, Trình diễn ảo thuật Châu Á, Random Dance Kpop, Trình diễn ảo giác LED, Trình diễn xiếc múa lửa Bartender và sự trở lại lần thứ 2 sau thành công của Cuộc thi Cổ phục các nước châu Á. 

 

Cùng đế nhận quà tặng đến từ Asia Park dịp sinh nhật và có ngay một chuyến khám phá trải nghiệm cực tuyệt vời bên gia đình và những người thân yêu, bạn nhé!

Chúc Quý khách có những trải nghiệm vui vẻ, ngập tràn niềm vui tại Asia Park – Công viên châu Á!


Mọi thông tin chi tiết mời Quý du khách theo dõi tại Fanpage:

https://www.facebook.com/AsiaParkCongvienChauA

Rate this post
Rate this post
:

Tin tức khác