MÚA RỐI NƯỚC – NGHỆ THUẬT ĐỘC ĐÁO DUY NHẤT CHỈ CÓ Ở VIỆT NAM RA MẮT TẠI ASIA PARK

Từ ngày 01/06/2023, nét văn hoá nghệ thuật độc đáo Việt Nam – Múa rối nước sẽ chính thức lần đầu tiên xuất hiện tại Khu Thuyền Rồng tại Công viên Châu Á Asia Park cho những trải nghiệm đáng giá nhất mùa hè này.

 

Nhắc đến Múa rối nước, đây không chỉ đơn thuần là một màn trình diễn nghệ thuật điều khiển con rối trên mặt nước, mà còn là sự kết hợp tuyệt vời của ca hát, múa, nhạc, diễn xuất, hề, cùng với hiệu ứng âm thanh, ánh sáng, khói, lời giáo trò, câu thoại đan xen trong tiết mục, tạo nên một hành trình khám phá văn hóa Việt Nam, nơi mà truyền thống và sự sáng tạo giao thoa để tạo nên một tác phẩm tuyệt vời.

Màn trình diễn Múa rối nước sẽ diễn ra trong hai khung giờ: từ 19:00 đến 19:35 và từ 20:00 đến 20:35 hàng ngày tại khu vực Thuyền Rồng của Công viên châu Á. 

Với đôi bàn tay khéo léo và tài ba, các nghệ sĩ tại nhà hát Cố Đô Huế sẽ mang tới cho du khách những màn trình diễn sống động, những câu chuyện ý nghĩa mà không kém phần đặc sắc và hấp dẫn. Hãy cùng Asia Park bước vào thế giới sống động và những trải nghiệm tuyệt vời và kỷ niệm khó quên.

Đừng bỏ lỡ các trải nghiệm trọn vẹn tại Asia Park nhé!


Mọi thông tin chi tiết mời Quý du khách theo dõi tại Fanpage:

https://www.facebook.com/AsiaParkCongvienChauA

4.8/5 - (22 votes)
4.8/5 - (22 votes)
:

Tin tức khác