[CHIA SẺ] 5 khu chợ đêm ở Đà Nẵng bạn nên một lần ghé qua!

Đến chợ đêm ở Đà Nẵng, du khách sẽ được hòa mình vào không khí sôi động của người dân địa phương, được vui chơi, mua sắm và thưởng thức nền ẩm thực đa dạng. Nếu ghé thăm Đà Nẵng, du khách đừng bỏ qua trải nghiệm hấp dẫn tại 5 khu chợ đêm nổi tiếng, “chất” nhất Đà Thành được đề cập trong bài viết dưới đây!

Đi chợ đêm ở Đà Nẵng – Một trải nghiệm không nên bỏ lỡ (st)

  1. 1. Chợ đêm Công viên Châu Á – Asia Park

Công viên Châu Á – Asia Park không chỉ là khu vui chơi giải trí xứng tầm quốc tế mà còn là địa điểm mua sắm – ẩm thực số 1 Đà Thành với chợ đêm có 1-0-2 theo tiêu chuẩn Hàn Quốc cực kỳ độc đáo.

Với hơn trăm gian hàng độc đáo, đầy sắc màu, đem thế giới ẩm thực đa dạng từ khắp mọi miền thế giới về Đà Nẵng, chợ đêm Công viên Châu Á – Asia Park là điểm đến không nên bỏ lỡ của du khách và giới trẻ yêu thích xứ Hàn và ẩm thực đường phố thế giới.

Chợ đêm Asia Park ở Đà Nẵng mang phong cách Hàn Quốc

Đặc biệt, tại đây còn có nhiều gian hàng bày bán đồ thủ công mỹ nghệ, đặc sản Đà Nẵng với mức giá phải chăng cho bạn lựa chọn mang về làm quà.

Hàng trăm gian hàng ẩm thực, mua sắm, trải nghiệm thú vị tại Công viên Châu Á

Ngoài ra, khi ghé chân tham quan chợ đêm Công viên Châu Á, bạn có thể thưởng thức các chương trình nghệ thuật đầy đặc sắc tại Asia Park cũng như check-in sống ảo thỏa thích vì Asia Park hoàn toàn miễn phí vé vào cửa. Những trò chơi đặc sắc, đem lại nhiều cung bậc cảm xúc cũng như các món ngon chắc chắn sẽ khiến chuyến du lịch Đà Nẵng của bạn ý nghĩa hơn bao giờ hết!

  • Địa chỉ: Công viên Châu Á – Số 1 Phan Đăng Lưu, Hòa Cường Bắc, Hải Châu, TP. Đà Nẵng
  • Giờ mở cửa:15:00 – 22:00 hàng ngày
  1. 2. Chợ đêm Sơn Trà

Tọa lạc trên nút giao Mai Hắc Đế, Lý Nam Đế và tương đối gần với Cầu Rồng – biểu tượng của Đà Nẵng, chợ đêm Sơn Trà được nhiều du khách ghé thăm Đà Nẵng ưa thích vì thuận tiện đi lại. Tại đây có 150 gian hàng bày bán thủ công mỹ nghệ, đặc sản Đà Nẵng, ẩm thực đường phố, hải sản tươi sống,… với giá cả phải chăng.

Chợ đêm Sơn Trà ở Đà Nẵng (st)

  • Địa chỉ:Đường Lý Nam Đế giao Mai Hắc Đế, An Hải Tây, Sơn Trà, TP. Đà Nẵng
  • Giờ mở cửa:18:00 – 24:00 hàng ngày
  1. 3. Chợ đêm Lê Duẩn

Chợ đêm Lê Duẩn là chợ “cóc” nức tiếng 6-7 năm nay ở trung tâm thành phố Đà Nẵng. Do đó, đây là khu chợ đêm tại Đà Thành tương đối tấp nập du khách và người địa phương ghé thăm để mua sắm, vui chơi và thưởng thức ẩm thực tại các gian hàng nhỏ. Diện tích chợ không lớn, nằm bình dị, mộc mạc giữa những cửa hàng thời trang sang trọng nhưng vẫn có đủ mặt hàng phụ kiện, quần áo và giày dép.

Chợ đêm Lê Duẩn ở Đà Nẵng (st)

  • Địa chỉ:152 Lê Duẩn, Thạch Thang, Hải Châu, TP. Đà Nẵng
  • Giờ mở cửa:17:00 – 23:00 hàng ngày
  1. 4. Chợ đêm Hòa Khánh

Chợ đêm Hòa Khánh từ lâu đã nổi tiếng với giới sinh viên nhờ tọa lạc gần với khá nhiều trường cao đẳng, đại học của Đà Nẵng. Chợ sở hữu tới hơn 100 gian hàng đa dạng sản phẩm từ trái cây, ẩm thực tới giày dép, quần áo và mỹ phẩm. Những tiếng rao hàng huyên náo giúp chợ đêm Hòa Khánh lúc nào cũng nhộn nhịp, sôi động.

Chợ đêm Hòa Khánh lúc nào cũng tấp nập người qua lại (st)

  • Địa chỉ:Đường Nguyễn Cảnh Chân, TP. Đà Nẵng
  • Giờ mở cửa:19:00 – 23:00 hàng ngày
  1. 5. Chợ đêm Thanh Khê Tây

Quy mô chợ đêm Thanh Khê Tây lớn hơn chợ đêm Hòa Khánh với hơn 220 gian hàng đủ loại gồm đặc sản nhiều vùng miền, quần áo, giày dép, túi xách, đồ lưu niệm, phụ kiện thời trang cùng gian hàng ẩm thực đường phố bắt mắt với hương vị khó quên.

Chợ đêm Thanh Khê Tây (st)

Mức giá cả tại Thanh Khê Tây cũng rất phải chăng. Nếu chịu khó ngắm nghía và xem hàng, bạn chắc chắn sẽ mua được món đồ ưng ý với giá “hời” tại chợ đêm này. Ngoài ra, chợ đêm Thanh Khê Tây còn có sân khấu ngoài trời để chiêu đãi du khách ghé thăm những màn biểu diễn văn hóa nghệ thuật công phu và đặc sắc, giúp hành trình khám phá Đà Nẵng về đêm đáng nhớ hơn.

  • Địa chỉ:Đường Yên Khê 1, Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
  • Giờ mở cửa:18:00 – 24:00 hàng ngày

Ngoài các chợ đêm ở Đà Nẵng, du khách đừng quên tham khảo Top 9 địa điểm vui chơi Đà Nẵng hấp dẫn nhất năm 2020 để lên kế hoạch và có chuyến du ngoạn đáng nhớ nhất!

Rate this post
Rate this post
:

Tin tức khác